พอล สโคลส์ เชื่อ โซลชาร์ ไว้ใจ เฟร็ด มากกว่า แข้งดังรายนี้ซะอีก

        พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางแมนยู ชี้ว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ คงหมดความอดทนที่จะให้ ปอล ป็อกบา ลงเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวกลางแล้ว และเขาเชื่อว่า เฟร็ด คือคนที่ กุนซือนอร์วีเจี้ยนไว้ใจมากกว่า จากรายงานของ sportbible.com เมื่อ 22 ตุลาคม 2564

        ในตารางบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ ปอล ป็อกบา ถูกดรอปเอาไว้ที่ข้างสนาม และเฟร็ดได้ลงเล่นเป็นตัวจริงคู่กับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งเรื่องนี้ อดีตกองกลางหัวแดงเพลิง มอง่า น้าโอเล่ น่าจะหมดความอดทนในความเหลาะแหละของ ป็อกบา ในตำแหน่งที่ว่าแล้ว

        ปอล ป็อกบา

        พอล สโคลส์ กล่าวว่า "ผมคิดว่า โอเล่ ไม่ได้ไว้ใจ ป็อกบา อีกแล้วนะ กับตำแหน่งกองกลางตัวกลางที่เขาจะต้องเล่นคู่กับ สก็อตตี้ ผมเห็นมาตลอดว่าเขาให้โอกาสกับ ป็อกบา มามากมายจริง ๆ แต่เขาได้เห็นแต่ว่านักเตะคนนี้ไม่มีวินัยในตำแหน่งนี้เลย"

        "แน่นอนว่าในตำแหน่งนั้นทีมต้องการผู้เล่นแบบผึ้งงานที่ไม่เดินเล่น ไม่ขี้เกียจ แต่ว่า ปอล ทำอะไรแบบนั้นไม่ได้เลย แม้ว่าเขาจะมีการจ่ายบอลที่ดี แต่ระบบต้องการมากกว่านั้น"

        ทั้งนี้ ปอล ป็อกบา ยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับแมนยูที่กำลังจะหมดลง ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่เขาอาจจะได้โอกาสลงสนามน้อยลง เพื่อการสร้างทีมในแบบที่จะไม่มีเขาอยู่ในทีม

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportbible.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล สโคลส์ เชื่อ โซลชาร์ ไว้ใจ เฟร็ด มากกว่า แข้งดังรายนี้ซะอีก โพสต์เมื่อ 22 ตุลาคม 2564 เวลา 11:24:31 14,760 อ่าน
TOP