หงส์แดงสะเทือน !! เผย ลิเวอร์พูล อาจขาด 2 แข้งสำคัญนานถึง 8 เกม

        ลิเวอร์พูล อาจต้องเผชิญกับปัญหาใหญ่อีกครั้ง เมื่อมีโอกาสที่พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน 2 แนวรุกคนสำคัญของทีมอย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ และ ซาดิโอ มาเน่ นานหลายแมตช์ในช่วงปลายปีนี้ เนื่องจากติดโปรแกรมบอล แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

        โดยทีม หงส์แดง จะต้องปล่อยแข้งแอฟริกันอย่าง โม ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ นาบี เกอิต้า ให้ไปรับใช้ทีมชาติของตัวเองในรายการดังกล่าว ซึ่งจะทำการแข่งขันที่ประเทศแคเมอรูน ระหว่างวันที่ 9 มกราคม - 6 กุมภาพันธ์ 2022

        ขณะที่ ฟีฟ่า ได้ระบุข้อกำหนดไว้ว่า ทีมชาติสามารถเรียกตัวผู้เล่นจากสโมสรได้ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2021 นั่นหมายความว่า ซาล่าห์, มาเน่ รวมถึง เกอิต้า อาจหมดสิทธิ์ลงสนามให้ทัพ หงส์แดง นานถึง 8 เกม ซึ่งทั้งหมดจะพลาดลงเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก 6 นัด และถ้วย เอฟเอ คัพ อีก 2 นัด

        โดยมีตารางบอลเกมลีกสำคัญ 2 แมตช์ที่ดาวเตะ อียิปต์ , เซเนกัล และ กินี จะหมดโอกาสลงช่วย ลิเวอร์พูล นั่นก็คือนัดที่ต้องดวลกับ เชลซี และ เลสเตอร์

        อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังวางแผนที่จะเจรจากับทีมชาติในช่วงพักเบรกเดือนหน้า เพื่อพยายามเกลี้ยกล่อมให้พวกเขายอมให้สโมสรปล่อยตัวนักเตะออกไปช้ากว่ากำหนดไปเป็นในเดือนมกราคม

        ความหวังของ กุนซือชาวเยอรมัน ก็คือการมีทั้ง ซาล่าห์, มาเน่ และ เกอิต้า สำหรับการไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันที่ 2 มกราคม 2022 แล้วค่อยปล่อยนักเตะเดินทางสู่แคเมอรูนก่อนทัวร์นาเม้นต์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ จะเริ่มต้นขึ้น

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์แดงสะเทือน !! เผย ลิเวอร์พูล อาจขาด 2 แข้งสำคัญนานถึง 8 เกม โพสต์เมื่อ 22 ตุลาคม 2564 เวลา 11:38:50 9,523 อ่าน
TOP