อดีตไม่เกี่ยว.. โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โดนเด้งแน่ถ้า แมนยู ยังห่วย

        แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ ตำนานกุนซือผู้คร่ำหวอดแห่งวงการลูกหนังอังกฤษ ออกโรงให้ความเห็นถึงสถานการณ์ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเชื่อว่าแม้จะทำตัวเป็นที่เคารพรักของสโมสรแค่ไหน แต่ก็ไม่วายที่ โอเล่ จะต้องโดนเด้งในสักวันหากผลงานของทีมย่ำแย่จนถึงจุดที่ไปต่อไม่ได้

        โซลชาร์ เผชิญกับความกดดันมากขึ้นอีกหลังจากผลงานของ แมนยู ในช่วงหลังออกทะเลไป เกม พรีเมียร์ลีก 3 นัดล่าสุด ผลบอล เก็บได้แค่แต้มเดียวทำให้มีกระแสจากแฟน ปิศาจแดง ขึ้นมาอีกครั้งเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือ และนั่นทำให้ เร้ดแนปป์ เชื่อว่าโอกาสที่ โอเล่ มีสิทธิ์ที่จะโดนปลดพ้นตำแหน่งก็เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ แม้จะได้ชื่อว่าเป็นที่รักของฝ่ายบริหารและยังเป็นตำนานของสโมสรอีกด้วย

        เร้ดแนปป์ กล่าวผ่านบทความในสื่อดังอย่าง "เดอะซัน" ว่า "ไม่ต้องสงสัยเลยว่า โซลชาร์ เป็นคนน่ารักแต่ในวงการนี้ผมคงไม่เอาด้วยหรอกนะถ้าจะบอกว่าเขาไม่มีวันโดนไล่ออก ไม่ว่าเขาจะเป็นที่รักมากขนาดไหนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

        "ผมไม่ได้บอกว่า แมนยู กำลังจะปลดเขาเพราะผมก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นแบบนั้น แต่ผมก็ไม่ได้คิดเหมือนกันว่าเขาจะอยู่รอดปลอดภัยดีเพราะเขาเป็นตำนานของ ยูไนเต็ด"

        "คุณคงพูดได้เหมือนกันในกรณีของ เกล็นน์ ฮ็อดเดิ้ล และ ออสซี่ อาร์ดิเลส ที่ สเปอร์ส และมันก็ช่วยอะไรทั้งสองคนไม่ได้เมื่อผลงานมันไม่ดีพอ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ก็เป็นสุดยอดตำนานของ เชลซี อย่างที่ทุกคนรู้ และพวกคุณก็คงเห็นว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเขา"

        "ฉะนั้นเชื่อผมเถอะ ในวงการฟุตบอลมันไม่ได้มีเรื่องของความสัมพันธ์ลึกซึ้งอะไรมากมาย ตอนนี้ โอเล่ กำลังเจอแรงกดดันและถ้าเกิดแพ้ ลิเวอร์พูล มันก็คงจะยิ่งแย่กว่านี้มาก" เร้ดแนปป์ ระบุ

ภาพ AFP

เนื้อหาจาก thesun.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตไม่เกี่ยว.. โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โดนเด้งแน่ถ้า แมนยู ยังห่วย โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2564 เวลา 18:40:38 9,408 อ่าน
TOP