เปิดรายชื่อ 3 นักเตะที่ ราล์ฟ รังนิก จะดึงมาร่วมงานกับ แมนยู

        ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั้นครูชาวเยอรมัน กำลังจะกลายมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนยูในเร็ววันนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ทำงานมาแล้วกับหลายสโมสร แน่นอนว่าก็ต้องมีนักเตะที่ฝีเท้าดีมากมายที่ถูกใจ และพร้อมจะดึงมาร่วมงานกันที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        โดยมีรายงานออกมาจากสื่ออย่าง manchestereveningnews ซึ่งเป็นสื่อท้องถิ่นของแมนเชสเตอร์ ระบุว่า ราล์ฟ รังนิก จะต้องดึงผู้เล่นที่เขาถูกใจมาร่วมกันล่าผลบอลที่แมนยูแน่ ๆ ซึ่งรายชื่อก็จะประกอบไปด้วย

3 ผู้เล่นที่ ราล์ฟ รังนิก จะดึงมา แมนยู

 

1) คาริม อเดเยมี่ - ซัลซ์บวร์ก

คาริม อเดเยมี่

        กองหน้าดาวรุ่งวัยเพียง 19 ปี แต่ฝีเท้าถือว่าเจ๋งเป้งทีเดียว หลังจากที่ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวซัดให้ซัลซ์บวร์กไปแล้วถึง 15 ประตู จากการลงสนาม 21 นัด จนล่าสุดสามารถก้าวขึ้นไปติดทีมชาติเยอรมนีชุดใหญ่ได้สำเร็จ

2) ดานี่ โอลโม่ - ไลป์ซิก

ดานี่ โอลโม่

        กองกลางวัย 23 ปี เป็นผลผลิตจาก ลา มาเซีย ก่อนจะย้ายไปเก็บเลเวลกับ ดินาโม ซาเกร็บ อยู่ 6 ปี แล้วจึงย้ายมาอยู่กับ ไลป์ซิก และก้าวขึ้นไปติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่อย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันเจ้าตัวเป็นที่สนใจของทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปมากมาย

3) ซาร์ดาร์ อัซมูน - เซนิต

ซาร์ดาร์ อัซมูน

        หลังจากที่ รังนิก เข้าไปรับงานเป็น หัวหน้าฝ่ายกีฬาและพัฒนาสโมสร โลโคโมทีฟ มอสโก เจ้าตัวก็น่าจะได้เห็นฝีเท้าและผู้เล่นตัวท็อปของลีกหมีขาวมากมาย ซึ่งแน่นอนว่า ซาร์ดาร์ อัซมูน เป็นหัวหอกที่หลาย ๆ ทีมใหญ่ในยุโรปอยากได้ตัวไปร่วมทีม โดยกองหน้าทีมชาติอิหร่านได้รับฉายาว่า "เมสซี่อิหร่าน" อีกด้วย

        ทั้งนี้ ว่ากันว่า ราล์ฟ รังนิก เป็นโค้ชที่ชอบเล่นเกมเพรสซิ่งเป็นอย่างมาก และผู้เล่นที่เขาต้องการมาร่วมทีมส่วนมากจะเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่ยังสามารถพัฒนาได้

ขอบคุณข้อมูลจาก : manchestereveningnews.co.uk

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดรายชื่อ 3 นักเตะที่ ราล์ฟ รังนิก จะดึงมาร่วมงานกับ แมนยู อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17:06:01 54,230 อ่าน
TOP