แจ็ค กรีลิช เผย เกือบได้ย้ายไป แมนยู แบบ 99.99% แต่ดีลล่มเพราะเหตุนี้

        แจ็ค กรีลิช แนวรุก 100 ล้านปอนด์ของแมนซิตี้ และทีมชาติอังกฤษ เผยว่า ครั้งหนึ่งเขาเคยเกือบได้ย้ายไปอยู่กับแมนยูแล้ว แต่ทุกอย่างกลับเงียบหายไป ก่อนที่เขาจะต่อสัญญากับวิลล่า แล้วย้ายมาอยู่กับซิตี้แบบที่ทุกอย่างลงล็อก จากรายงานของ marca.com เมื่อ 1 ธันวาคม 2564

        หลังย้ายออกจากบ้านผลบอลหลังเดิมอย่างวิลล่าแล้วมาช่วยแมนซิตี้ออกล่าผลบอลด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติใหม่ของเกาะอังกฤษที่ 100 ล้านปอนด์ ทางด้าน แจ็ค กรีลิช ก็ถือว่าทำผลงานตอบแทนค่าตัวของเขาได้เป็นอย่างดี ด้วยการลงสนามไป 15 นัด ยิงได้ 2 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ด้วยกัน

        แจ็ค กรีลิช เผยว่า "เอาจริง ๆ ผมเคยเกือบย้ายไปแมนยูแล้วนะก่อนหน้านี้ ผมรู้ว่ามีการพูดคุยแต่อยู่ ๆ เรื่องก็เงียบไป ผมเลยบอกกับเอเย่นต์ของผม แล้วก็ผู้อำนวยการของวิลล่า ว่าผมจะเซ็นสัญญาใหม่แล้วถ้าไม่ได้ย้าย แต่มันก็มีข้อแม้นิดหน่อยตรงค่าฉีกสัญญา"

แจ็ค กรีลิช

        "แน่นอนว่าหากมีทีมไหนพร้อมจ่ายมันก็คือวินทั้ง 2 ฝ่าย ผมได้ย้ายไปหาความท้าทายตามที่ต้องการ ส่วนวิลล่าได้เงิน 100 ล้านปอนด์ ผมว่ามันแฟร์แล้วนะ แน่นอนว่าตอนนี้ผมแฮปปี้มากที่ได้ย้ายมาซิตี้ ผมได้ลงเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว ผมเฝ้ารอมานานมากจริง ๆ และผมรู้ว่าวิลล่าจะทำได้ในเร็ว ๆ นี้เช่นกัน"

        "ผมหวังว่าจากนี้ไปจะช่วยทีมให้ได้มากขึ้น ผมมีความสุขกับฟุตบอลเสมอนั่นแหละ ผมไม่สนเรื่องค่าตัวเลย มันกดดันผมไม่ได้ ผมแค่ก้มหน้าทำงานของผมไปเท่านั้น และมันจะดีกว่านี้อีก"

        ทั้งนี้ แจ็ค กรีลิช เป็นเด็กปั้นของวิลล่า และเขาเคยได้ย้ายไปอยู่กับสเปอร์สเมื่อนานมาแล้วเช่นกัน ในตอนที่ วิลล่า หล่นลงไปเล่น เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ทว่าทุกอย่างไม่เกิดขึ้น เขาเพาะบ่มฝีเท้าจนสุกงอมก่อนจะกลายเป็นนักเตะอังกฤษคนแรกที่มีค่าตัวถึง 100 ล้านปอนด์

ขอบคุณข้อมูลจาก : marca.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ็ค กรีลิช เผย เกือบได้ย้ายไป แมนยู แบบ 99.99% แต่ดีลล่มเพราะเหตุนี้ อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2564 เวลา 14:31:54 26,042 อ่าน
TOP