ไม่หยุดยั้ง !! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เดินหน้าซัดประตูต่อเนื่องทะลุ 800 ลูก

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงเดินหน้าสร้างสถิติใหม่ต่อไปเรื่อย ๆ โดยล่าสุดยิงไปแล้ว 801 ประตูในอาชีพการค้าแข้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ผ่านไอจีว่า ยังคงไม่มีเวลาให้ฉลองเพราะว่ายังมีงานหนักรออยู่อีกมาก จากรายงานของ espn.com เมื่อ 3 ธันวาคม 2564

        หลังจบเกมที่ผลบอลออกมา แมนยู เอาชนะ อาร์เซน่อล ไป 3-2 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ได้จารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ไว้ได้อีกครั้ง หลังเป็นนักฟุตบอลคนแรกที่ยิงประตูได้ทะลุ 800 ตุงในการค้าแข้ง

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กล่าวผ่านไอจีว่า "แน่นอนว่าตอนนี้พวกเรากำลังมองไปถึงเกมหน้าแล้ว มันไม่มีเวลามาฉลองอะไรทั้งนั้นในตอนนี้ เกมนี้มันเยี่ยมมาก ๆ พวกเรากำลังกลับมาอยู่ในเส้นทางที่เหมาะสมอีกครั้ง แต่มันยังมีงานหนักรออยู่อีกมากจริง ๆ"

        "ผมเองต้องขอยินดีกับเพื่อนร่วมทีมทุกคนด้วยจริง ๆ คืนนี้สปิริตของพวกเราสุดยอดมาก และที่ขาดไม่ได้เลยคือแฟนบอล ถ้าไม่มีพวกคุณที่คอยคะโกนเชียร์เราคงทำแบบนี้ไม่ได้"

        ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงประตูในชีวิตค้าแข้งของเราไปแล้วทั้งหมด 801 ประตู แบ่งเป็น แมนยู 130 ประตู, เรอัล มาดริด 450 ประตู, ยูเวนตุส 101 ประตู สปอร์ติง ลิสบอน 5 ประตู และทีมชาติโปรตุเกส 115 ประตู

ขอบคุณข้อมูลจาก : espn.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่หยุดยั้ง !! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เดินหน้าซัดประตูต่อเนื่องทะลุ 800 ลูก โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2564 เวลา 16:52:43 2,812 อ่าน
TOP