ชนาธิป สรงกระสินธ์ ปลื้ม รับบทกัปตันทีมชาติไทย พร้อมรับกระหายลงสนามสุด ๆ

        เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยอมรับว่ายินดีมากกับตำแหน่งกัปตันทีมชาติไทย พร้อมกับเผยว่า ทราบดีว่าในการแข่งขันรายการนี้ทุกคนมาเพื่ออะไร นั่นคือการคว้าแชมป์กลับไปฝากคนไทยทุกคน

        สำหรับทีมชาติไทยนั้น เพิ่งเก็บ 3 แต้มแรกมาได้ในผลบอลที่เอาชนะ ติมอร์-เลสเต 2-0 โดยเกมดังกล่าวยังไม่มี ชนาธิป ลงสนาม เนื่องจากเจ้าตัวเพิ่งเดินทางมาจากญี่ปุ่น เช่นเดียวกับ ธีราทร บุญมาทัน ขณะที่เหล่าผู้เล่นจากไทยลีกมาพร้อมกันถ้วนหน้าตั้งแต่ช่วงแรก ยกเว้น ฟิลิป โรลเลอร์ ที่เดินทางกลับไปเยอรมนี และจะตามมาสมทบภายหลัง

        ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทย กล่าวว่า "ความพร้อมของร่างกายของผมตอนนี้ถือว่าโอเค เพราะว่าเพิ่งเล่นเจลีกมา แต่ก็คงจะต้องฟื้นฟูร่างกายสักหน่อย เพื่อให้พร้อมกับเกมต่อไป"

        "ส่วนการได้เป็นกัปตันทีมครั้งนี้ รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ทางผู้จัดการทีมและสตาฟฟ์โค้ชไว้ใจเรา แน่นอนว่าจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด อีกอย่างคือดีใจทีได้กลับมาเล่น และได้รับหน้าที่เพิ่มเติม"

เมสซี่เจ

        "ส่วนตอนนี้รู้สึกกระหายอย่างมากที่จะช่วยลงเล่นให้ทีมชาติไทยเพื่อชัยชนะ ผมเองห่างหายจากการเล่นให้ทีมชาติไปนานพอสมควร แน่นอนว่าเป้าหมายในครั้งนี้คือทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเรามาที่นี่เพื่อเอาแชมป์กลับไปเท่านั้น"

        "ผมได้ติดตามเกมล่าสุดที่เจอกับ ติมอร์-เลสเต ผมมองว่ามันเป็นเกมที่ยาก เพราะพวกเขาตั้งรับกันแข็งแกร่งมาก และเราต้องพยายามยิงประตูแรกให้ได้เร็ว แต่ว่าเรายังจบสกอร์ไม่ได้ ซึ่งมันเป็นเรื่องดีที่เราสามารถคว้า 3 คะแนนมาครองได้ ฝากแฟนบอลทุกคนเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทยเราด้วยครับ ขอบคุณครับ"

        ทั้งนี้ โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล AFF Suzuki Cup 2020 ของทีมชาติไทย นัดที่ 2 จะลงสนามพบ ทีมชาติเมียนมา ในวันที่ 11 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD

ขอบคุณข้อมูลจาก : FA Thailand

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนาธิป สรงกระสินธ์ ปลื้ม รับบทกัปตันทีมชาติไทย พร้อมรับกระหายลงสนามสุด ๆ อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2564 เวลา 14:32:51 5,493 อ่าน
TOP