ตำนานแนะ เอซี มิลาน รีบกระชากสตาร์ ลิเวอร์พูล เสริมคม

        อดีตกองกลางระดับตำนานของ เอซี มิลาน อย่าง เดเมทริโอ้ อัลแบร์ตินี่ ออกโรงแนะนำ ปีศาจแดง-ดำ ให้จัดการคว้า ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าตัวเทพของ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพโดยด่วน

        ดิว็อค โอริกี้ ถูกจดจำว่าเป็นฮีโร่ของ ลิเวอร์พูล ชุดแชมป์ยุโรปปี 2019 หลังยิงประตูสำคัญใส่ บาร์เซโลน่า รวมถึงในนัดชิงชนะเลิศกับ สเปอร์ส นอกจากนี้เจ้าตัวมักจะสวมบทซูเปอร์ซับทำประตูสำคัญ ๆ ช่วยทีม หงส์แดง ได้อยู่เสมอ

        โดยที่ โอริกี้ กำลังจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ 2022 และทาง เอซี มิลาน ก็ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจคว้าตัว หัวหอกชาวเบลเยียม ไปร่วมทัพในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากกำลังประสบปัญหากองหน้าพากันบาดเจ็บ

        ขณะที่ อัลแบร์ตินี่ มองว่า มิลาน ต้องการดาวยิงอย่าง โอริกี้ และมั่นใจว่า แข้งวัย 26 ปี จะถล่มประตูได้มากมายในโปรแกรมบอล เซเรีย อา "มิลาน ต้องมองหากองหน้าตัวทีเด็ดที่อยู่บนม้านั่งสำรองหรือแม้แต่บนอัฒจันทร์ ซึ่งไม่ค่อยได้รับโอกาสกับสโมสรของเขาเท่าไร อย่างเช่น โอริกี้ กับ ลิเวอร์พูล"

        "เขาจะทำประตูได้มากมายใน เซเรีย อา คุณจะคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ได้ก็ต้องใช้เพชฌฆาตแบบนี้ และนี่คือคำพูดจากมิดฟิลด์คนหนึ่ง"

        ทั้งนี้ ดิว็อค โอริกี้ ทำไปแล้ว 5 ประตูในฤดูกาลนี้ จากการลงสนามไปเพียง 10 นัดให้กับทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ประตูที่ยิงใส่ มิลาน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ซาน ซิโร่ เมื่อต้นเดือนธันวาคม 2021

ข้อมูลจาก dailymail.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานแนะ เอซี มิลาน รีบกระชากสตาร์ ลิเวอร์พูล เสริมคม โพสต์เมื่อ 5 มกราคม 2565 เวลา 09:31:13 13,756 อ่าน
TOP