อ้าว ! กุนซือชรูว์บิวรี่ เผย โดน เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ทำแบบนี้หลังจบเกม

        สตีฟ ค็อตเตอรีลล์ กุนซือใหญ่ของชรูว์บิวรี่ ออกมาเผยว่า การมาเยือนลิเวอร์พูลเป็นอะไรที่ล้ำค่ามาก ๆ สำหรับพวกเขา เพราะว่าได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจริง ๆ แถมหลังจบเกม เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ยังเข้ามาให้กำลังใจลูกทีมของเขาในห้องแต่งตัวอีกด้วย จากรายงานของ givemesport.com เมื่อ 10 มกราคม 2565

        หลังจบการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบที่ 3 ผลบอลออกมา ลิเวอร์พูล เอาชนะ ชรูว์บิวรี่ ไปได้ 4-1 ซึ่งเกมนี้ทีมเยือนไม่ธรรมดา เพราะบุกมานำก่อนซะด้วย ทว่าหงส์แดงก็เร่งเครื่องเอาชนะได้ในที่สุด พร้อมกับตบเท้าเข้าสู่รอบที่ 4 ของการแข่งขันต่อไป

        สตีฟ ค็อตเตอรีลล์ กล่าวว่า "แน่นอนว่าผลงานของลูกทีมผม ผมประทับใจมาก แม้ว่าเราจะแพ้แต่ทุกคนก็พยายามเป็นอย่างดี อีกอย่างที่ประทับใจไม่แพ้กันคือการต้อนรับพวกเราของลิเวอร์พูล ไล่มาตั้งแต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปจนถึงทั้งทีมของเขาเลย ยอดเยี่ยมมาก ๆ"

ลิเวอร์พูล

ได้รับคำชมจากคู่แข่งขนาดนี้ ถือว่าไม่ธรรมดาสำหรับทั้ง JK และ VVD

        "หลังจบเกม เวอร์กิล เข้ามาในห้องแต่งตัวของเราด้วยนะ เขามาบอกว่าพวกเรายอดเยี่ยมเอามาก ๆ และยังเอาเสื้อมาให้ มาจับมือกับพวกเราแบบเป็นกันเองอีกด้วย ผมว่านี่คือคลาสของลิเวอร์พูลจริง ๆ"

        "เกมนี้เป็นอะไรที่มีค่ามาก เด็ก ๆ ของผมทุกคนได้ประสบการณ์ที่แสนพิเศษ และได้เจอกับนักเตะที่เจ๋งมาก ๆ แล้วพวกเราจะจากไปด้วยการไม่คิดว่านี่คือสโมสรที่พิเศษมากจริง ๆ ก็คงจะไม่ได้"

        ทั้งนี้ ในการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบที่ 4 ลิเวอร์พูล จะเปิดรังแอนฟิลด์ รอรับการมาเยือนของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมจากลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ต่อไป โดยศึก เอฟเอ คัพ รอบที่ 4 จะทำการแข่งขันในวันที่ 4-7 กุมภาพันธ์ 2565

ขอบคุณข้อมูลจาก : givemesport.com

ภาพข่าว : AFP, shrewsburytown.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้าว ! กุนซือชรูว์บิวรี่ เผย โดน เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ทำแบบนี้หลังจบเกม อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2565 เวลา 14:41:43 13,568 อ่าน
TOP