บิ๊กเมืองทอง ยันเอง มีนักเตะอย่างน้อย 1 ราย จ่อโยกลุย เจ-ลีก

        ระวิ โหลทอง ประธานสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า เตรียมที่จะส่งตัว เจ้าเตอร์ วีระเทพ ป้อมพันธ์ุ ไปลงเล่นใน เจ-ลีก ฤดูกาลใหม่นี้แน่นอน แต่จะไปทีมไหนเดี๋ยวว่ากันอีกที เพราะต้องรอให้การแข่งขันไทยลีกเสร็จสิ้นก่อน

        หลังจากโชว์ฟอร์มสร้างผลบอลได้ดี และเป็นแชมป์กับทีมชาติไทยในการแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ล่าสุดมีการยืนยันจากทาง บิ๊กบอสคนเก่งของเมืองทอง ยูไนเต็ด อย่าง บิ๊กวิ ระวิ โหลทอง ผ่านทางเพจของ บี บางประกง ว่า เจ้าเตอร์ วีระเทพ ป้อมพันธ์ุ จะได้ย้ายไปเล่นใน เจ-ลีก แน่นอน

วีระเทพ ป้อมพันธ์

        บิ๊กวิ ระวิ โหลทอง เผยว่า "ยังไงก็จะได้เห็นกันอีกแน่นอนในเร็ว ๆ นี้แหละ เพราะเมืองทองมีคอนเน็กชั่นอยู่กับทั้ง อูราวะ เร้ดไดมอนด์ กับ จูบิโล่ อิวาตะ ซึ่งเป็นพันธมิตรของเราอยู่แล้ว ซึ่งคงจะเป็น เจ้าเตอร์ วีระเทพ ป้อมพันธ์ุ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทยชุดแชมป์ซูซูกิ คัพ"

        "โดยการย้ายไปจะเป็นในรูปแบบการยืมตัวก่อน เหมือนอย่าง เจ-ชนาธิป, อุ้ม-ธีราทร หรือ มุ้ย-ธีรศิลป์ ถ้าพอใจในฝีเท้าค่อยเจรจาซื้อขาดกันในภายหลังต่อไป"

        ทั้งนี้ วีระเทพ ป้อมพันธ์ุ เดิมทีเคยเป็นนักฟุตซอลระดับแชมป์มาก่อน ก่อนที่เจ้าตัวจะเลือกย้ายสายมาลงเล่นฟุตบอลสนามใหญ่กับ จามจุรี ยูไนเต็ด เมื่อปี 2016 แล้วจึงย้ายมาอยู่กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อปี 2018

ขอบคุณข้อมูลจาก : facebook.com/bebangpakong

ภาพข่าว : facebook.com/SCGMuangthongUnited

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กเมืองทอง ยันเอง มีนักเตะอย่างน้อย 1 ราย จ่อโยกลุย เจ-ลีก อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2565 เวลา 10:24:59 5,465 อ่าน
TOP