ราล์ฟ รังนิก เผยเหตุผล เจดอน ซานโช่ ดับสนิทกับ แมนยู

        ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่แมนยู ยอมรับว่า เจดอน ซานโช่ กำลังเจอปัญหาความกดดันอย่างหนักจึงไม่สามารถฉายแสงกับแมนยูได้สักที และเรื่องนี้ตัวเขาจะพยายามช่วยให้มากที่สุด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 19 มกราคม 2565

        ภายหลังย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาช่วย แมนยู สร้างผลบอลด้วยค่าตัวสูงถึง 73 ล้านปอนด์ ทว่า เจดอน ซานโช่ ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้เลย ซึ่งเรื่องนี้ กุนซือชาวเยอรมัน ชี้ว่าเป็นเพราะเขายังไม่สามารถแบกรับความกดดันที่ถาโถมเข้ามาได้ ซึ่งตอนนี้ต้องรอการปลดล็อกความคิดจากตัวเอง

        ราล์ฟ รังนิก เผยว่า "แน่นอนว่าถ้าคุณเป็นเพียงเด็กอายุ 18 ปี แล้วไม่ได้รู้เลยว่าตัวเองมีพรสวรรค์มากแค่ไหน แล้วย้ายไปอยู่กับดอร์ทมุนด์ คุณก็แค่เพียรขยันหมั่นฝึกซ้อมให้ดีแล้วลงสนามไปเล่นด้วยความสนุก คุณก็จะทำมันได้ดีแน่ ๆ"

เจดอน ซานโช่

        "แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว เจดอน ย้ายทีมมาด้วยค่าตัวมหาศาล และเขาต้องแบกรับความกดดันที่ถาโถมเข้ามาจากรอบด้าน เพราะทุกคนคาดหวังให้เขาย้ายมาแล้วกลายเป็นนักเตะตัวหลักที่จะต้องโชว์ฟอร์มให้ดีในทันที แต่เขายังต้องใช้เวลาในการปรับตัวอีกมากโขเลยล่ะ"

        "แต่กลับกันในการฝึกซ้อม เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแบบสุุด ๆ ซึ่งเราจะต้องมาทำการบ้านว่าจะต้องทำอย่างไรให้เขาเล่นในสนามแข่งขันได้อย่างที่ซ้อม หลัก ๆ คือความกดดัน เขาจะต้องรีดฟอร์มออกมาต่อหน้าแฟนบอล 75,000 คนให้ได้โดยไม่เคอะเขิน นั่นคือการบ้านที่ผมและทีมงานเราต้องช่วยกัน"

        ทั้งนี้ เจดอน ซานโช่ ลงสนามให้ แมนยู ไปแล้วทั้งหมดทุกรายการ 23 นัด ทำได้เพียงแค่ 2 ประตู และแอสซิสต์ให้เพื่อนไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk 

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ราล์ฟ รังนิก เผยเหตุผล เจดอน ซานโช่ ดับสนิทกับ แมนยู อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2565 เวลา 11:08:10 41,740 อ่าน
TOP