คล็อปป์ บอกอะไรกับ อลิสซอน หลัง ลิเวอร์พูล บุกชนะ พาเลซ

        เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดเผยสิ่งที่เขาบอกกับ อลิสซอน หลังจากที่นายทวารบราซิลมีส่วนสำคัญช่วยให้ ลิเวอร์พูล คว้าชัยชนะ เหนือ คริสตัล พาเลซ ด้วยผลบอล 3-1 และคว้า 3 คะแนนสำคัญไล่ตามจ่าฝูง แมนซิตี้ เหลือ 9 แต้ม

        ลิเวอร์พูล บุกมานำตั้งแต่ครึ่งแรก 2 ประตูรวดจากลูกโขกของ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และลูกยิงของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ทว่าครึ่งหลังกลายเป็น พาเลซ ที่มีฮึดไล่ตามมา 1-2 แต่สุดท้ายทีม หงส์แดง ก็มาได้ประตูปิดกล่อง 3-1 จากการสังหารจุดโทษของ ฟาบินโญ่

        ซึ่งเกมนี้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสเสียมากกว่า 1 ประตู แต่ได้ อลิสซอน ที่เป็นฮีโร่ช่วยเซฟเอาไว้ได้หลายหน โดยหลังจบเกม คล็อปป์ ออกมาพูดถึงนายด่านมือหนึ่งของทีมว่า "ผมเพิ่งบอกกับเขาไปว่า 'ต้องขอบคุณนายจริง ๆ ที่ช่วยแนวรับเราไว้ได้อีกครั้ง' เขาตอบว่า 'นั่นเป็นงานของผม' แน่นอนว่าการมีผู้รักษาประตูระดับโลกคอยช่วยเหลือเรามันมีประโยชน์มาก"

        "คุณจะเห็นว่าเราทำได้ดีแค่ไหน เราเล่นได้อย่างน่าเหลือเชื่อมากใน 35 นาทีแรก แต่หลังจากนั้น กับสัปดาห์ที่เข้มข้นไม่ว่าจะเป็นเกมเยือน อาร์เซน่อล หรือว่าอะไรก็ตาม ผมอธิบายไม่ได้จริง ๆ แต่มันอาจมีส่วนทำให้เราเล่นกันแบบหลวม ๆ ในพื้นที่สุดท้าย"

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คล็อปป์ บอกอะไรกับ อลิสซอน หลัง ลิเวอร์พูล บุกชนะ พาเลซ โพสต์เมื่อ 24 มกราคม 2565 เวลา 11:21:49 8,092 อ่าน
TOP