ตำนานขอแนะนำ แมนยู คิดให้ดีก่อนเซ็น 2 ดาวดัง พรีเมียร์ลีก

        ปราการหลังระดับตำนาน แมนยู อย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกโรงแนะนำอดีตต้นสังกัดให้หลีกเลี่ยงการเซ็นสัญญากับ รูเบน เนเวส และ ยูรี ตีเลอมันส์ 2 กองกลางแถวหน้าของ พรีเมียร์ลีก

        แมนยู มีแววว่าอาจเสีย ปอล ป็อกบา ไปแบบไร้ค่าตัวหลังสิ้นสุดโปรแกรมบอลฤดูกาลนี้ ในขณะที่ ราล์ฟ รังนิก นั้นต้องการเสริมทัพตำแหน่งมิดฟิลด์ของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

        โดย แมนยู ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ รูเบน เนเวส มาตั้งแต่ช่วงตลาดหน้าหนาว ซึ่ง วูล์ฟ เรียกค่าตัวของ แข้งทีมชาติโปรตุเกส ที่เหลือสัญญา 2 ปีกับทัพ หมาป่า อยู่ที่ 40 ล้านปอนด์

        ในขณะเดียวกัน ยูรี ตีเลอมันส์ ก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ ปีศาจแดง โดยกองกลางทีมชาติเบลเยียมเหลือสัญญากับ เลสเตอร์  อีก 1 ปี และเชื่อว่า เดอะ ฟ็อกซ์ ยินดีปล่อยเขาในราคา 35 ล้านปอนด์

        อย่างไรก็ตามแม้ เนเวส และ ตีเลอมันส์ จะขึ้นชื่อว่าเป็นกองกลางระดับหัวแถวของ พรีเมียร์ลีก แต่ทาง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็มองว่าทั้งคู่ยังไม่ใช่คำตอบของในการแก้ปัญหาแดนกลางของ แมนยู "ผมชอบ เนเวส นะ เขาน่าทึ่งมาก เป็นผู้เล่นที่เก็บบอลไว้ได้แบบไม่มีใครทำได้แบบเขา เป็นนักเตะที่ดีจริง ๆ"

        "แต่ถ้าให้ เนเวส และ ตีเลอมันส์ ยืนคู่กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ต้องบอกตามตรงว่านั่นคงไม่ใช่ทางเลือกของผม ผมชอบพวกเขานะ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมทั้งคู่ แต่ถ้าคุณคิดว่าคู่มิดฟิลด์นี้จะทำให้คุณขยับเข้าใกล้ทีมอื่น ๆ มากขึ้น ผมต้องขอค้าน เพราะนั่นจะทำให้เราขาดความคล่องตัวไปเลย" อดีตแนวรับปีศาจแดง กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานขอแนะนำ แมนยู คิดให้ดีก่อนเซ็น 2 ดาวดัง พรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 12:08:03 6,928 อ่าน
TOP