กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เผยความพร้อมของทีมชาติไทย ก่อนลุยซีเกมส์

        กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กัปตันฟุตบอลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ยอมรับว่าดีใจมากที่ได้รับโอกาสให้มาลุยการแข่งขันซีเกมส์ พร้อมกับชี้ว่าฟุตบอลวันนี้นักเตะทุกคนต้องพยายามช่วยเหลือกันเพื่อไปให้ถึงจุดหมายที่วางเอาไว้ จากรายงานของ facebook.com/FootballAssociationOfThailand เมื่อ 3 พฤษภาคม 2565

        สำหรับ ตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มือกาวจากท่าเรือ ได้รับเลือกให้เข้ามาเป็นโควต้าผู้เล่นอายุเกินของทีมชาติไทยชุดไปสร้างผลบอลสดในซีเกมส์ แถมยังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวเองยอมรับว่าดีใจมาก และตอนนี้กำลังเร่งทำความรู้จักกับน้อง ๆ ทุกคนอยู่ เพื่อที่จะช่วยเหลือกันในการแข่งขันครังนี้

        กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กล่าวว่า "ก็ดีใจครับ ที่ได้โอกาสเป็นหนึ่งในนักเตะชุดซีเกมส์ครั้งนี้ ก็ขอบคุณโค้ชมาโน่ กับ คุณแป้ง และทีมงานที่ให้ความไว้วางใจเลือกผมเข้ามา ส่วนน้อง ๆ อีกหลาย ๆ คน ผมก็ได้มีโอกาสทำความรู้จักเป็นครั้งแรก ก็จะพยายามทำความรู้จักให้เร็วที่สุด เพื่อช่วยเหลือกันต่อไป"

ทีมชาติไทย

เจ้าตอง กับภารกิจล่าเหรียญทองซีเกมส์

        "ผมมองว่าเราอยากเอาประสบการณ์ที่ผ่านมามาช่วยเหลือทีมให้ได้มากที่สุด และแน่นอนว่าเราต้องคุยกัน บางอย่างน้อง ๆ ก็สามารถบอกผมได้ ฟุตบอลเมื่ออยู่ในสนามมันเท่ากันหมด ทุกคนต้องช่วยกันเล่น จากนี้ช่วงเวลาที่เหลือก่อนการแข่งขันทุกคนทำเต็มที่แน่นอน และทุกคนจะเตรียมความพร้อมให้ตัวเองเป็นอย่างดีแน่นอน"

        "ส่วนเรื่องความกดดัน โอเคมันมีอยู่แล้วทุกการแข่งขัน ซึ่งเราก็ต้องเตรียมตัวเองให้ดีที่สุด ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ไม่ใช่งานง่าย แต่นักเตะที่ถูกเลือกเข้ามา และสตาฟฟ์โค้ชทุกคน ก็มุ่งหวังที่จะทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างความสุขให้แฟนบอลชาวไทย พวกเราทุกคนจะทำเต็มที่เพื่อแฟนบอลชาวไทยและทีมชาติไทย"

        ทั้งนี้ ตารางบอลของ ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ มาเลซีย, กัมพูชา, สปป.ลาว และสิงคโปร์ โดยจะลงแข่งขันเกมแรกกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดช่อง PPTV HD 

ขอบคุณข้อมูลจาก : facebook.com/FootballAssociationOfThailand

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เผยความพร้อมของทีมชาติไทย ก่อนลุยซีเกมส์ โพสต์เมื่อ 3 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:25:11 4,339 อ่าน
TOP