หัวจะปวด.. แข้งลียงโดนยกเลิกสัญญาด้วยเหตุผลสุดแปลก

        มาร์เซโล่ กองหลังตัวหลักของลียง ที่เพิ่งโดนสโมสรยกเลิกสัญญาไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ท่ามกลางความงุนงงว่าเกิดอะไรกับกองหลังวัย 34 ปี เพราะที่ผ่านมาก็เป็นตัวหลักมาตลอด จนในที่สุดความจริงก็ถูกเปิดเผย จากรายงานของ goal.com เมื่อ 11 พฤษภาคม 2565

        หลังจากที่โดนลดชั้นลงไปเล่นผลบอลสดกับทีมสำรอง และถูกปล่อยตัวออกจากทีมไป ในที่สุดบอลวันนี้ของ มาร์เซโล่ ก็ไม่เหมือนเดิม และหลาย ๆ คนก็งงว่าทำไมผู้เล่นที่เป็นตัวหลักถึงโดนยกเลิกสัญญา

        โดยรายงานระบุว่า มาร์เซโล่ เป็นนักเตะที่ชอบมีพฤติกรรมผายลมในห้องแต่งตัว เพื่อเรียกเสียงหัวเราะจากเพื่อนร่วมทีม แต่ว่าหลังจากเหตุการณ์ที่ ลียง แพ้ให้ อองเช่ร์ 3-0 เมื่อช่วงต้นปี แล้วมาร์เซโล่ก็มีส่วนร่วมหลังทำเข้าประตูตัวเอง แต่ก็ยังมาตดเพื่อเรียกเสียงฮาอีก งานนี้ท่านผู้อำนวยการอย่าง จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ เลยไม่เอาไว้ และปรึกษากับกุนซืออย่าง ปีเตอร์ บอสซ์ จนได้ข้อสรุปว่าให้ฟันทิ้งแข้งห่ามรายนี้

        ทั้งนี้ มาร์เซโล่ ย้ายจาก เบซิคตัส มาอยู่กับ ลียง เมื่อปี 2017 และลงเล่นในฐานะผู้เล่นตัวหลักมาโดยตลอด ก่อนที่เขาจะโดนลดชั้นและปล่อยตัวออกไป โดยฝากผลบอลเอาไว้ที่ 177 นัด ทำได้ 8 ประตู

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวจะปวด.. แข้งลียงโดนยกเลิกสัญญาด้วยเหตุผลสุดแปลก อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:49:56 6,274 อ่าน
TOP