วงแตก ! สองแข้ง แมนยู เปิดฉากโต้เดือด ราล์ฟ รังนิก สั่งเลิกซ้อมกลางคัน

        สถานการณ์ในทีม แมนยู ในช่วงใกล้ปิดฤดูกาลอันน่าผิดหวังก็ยังมีข่าวแย่ ๆ หลุดออกมาอีก "เดอะซัน" แท็บลอยด์ดังเปิดเผยถึงเหตุการณ์ช็อกกลางสนามซ้อมที่เกิดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2565 เมื่อมีสองแข้งระดับซีเนียร์เปิดฉากโต้เถียงกันอย่างเดือด ถึงขั้นเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ ต้องช่วยกันเข้ามาถึงทั้งคู่แยกออกจากกัน

        เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ผู้จัดการทีม ราล์ฟ รังนิก ต้องสั่งยุติการซ้อมกลางคันแล้วสั่งให้ผู้เล่นทุกคนกลับเข้าห้องแต่งตัวที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน ทันที 

        สำหรับผู้เล่นทีมชุดใหญ่ของ แมนยู เพิ่งได้กลับมารวมตัวซ้อมกันอีกครั้งหลังจากที่ รังนิก ได้ให้ผู้เล่นได้พักถึง 4 วันเต็ม นับตั้งแต่วันที่ลงสนามในเกมบุกเยือน ไบรท์ตัน เมื่อวันเสาร์ก่อนซึ่งผลบอล ปิศาจแดง โดนถล่มเละมา 0-4

        ทั้งนี้ ยังไม่ได้มีรายละเอียดเพิ่มเติมว่าสองผู้เล่นที่มีปัญหากันคือใคร แต่ความคืบหน้าล่าสุดก็คือ รังนิก ได้สั่งให้ผู้เล่นได้พักต่อไปอีกเนื่องจากตารางบอลสัปดาห์นี้ทีมไม่มีโปรแกรมลงสนาม จากนั้นค่อยกลับมาเตรียมตัวสำหรับการเล่นนัดปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ คริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม

ภาพ AFP

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงแตก ! สองแข้ง แมนยู เปิดฉากโต้เดือด ราล์ฟ รังนิก สั่งเลิกซ้อมกลางคัน โพสต์เมื่อ 14 พฤษภาคม 2565 เวลา 13:31:44 21,461 อ่าน
TOP