ลิเวอร์พูล เพิ่มความสนใจแข้งอาร์เซน่อล พร้อมดึงร่วมทีมรับซัมเมอร์

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าดาวรุ่งของอาร์เซน่อล มาร่วมทีม หลังจากที่นักเตะสามารถโชว์ฟอร์มได้เป็นอย่างดีในช่วงท้ายฤดูกาล ภายหลังได้รับโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริง จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อ 17 พฤษภาคม 2565

        สำหรับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ เป็นเยาวชนของอาร์เซน่อล ก่อนจะได้รับโอกาสให้ขึ้นมาลุยผลบอลสดกับทีมชุดใหญ่ ทว่าเจ้าตัวก็มีโอกาสลงสนามแบบจำกัดจำเขี่ย ทำให้เลือกตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป และจะกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเย่นต์ในซัมเมอร์นี้

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

        แน่นอนว่าจากฟอร์มในการลงเล่นบอลวันนี้ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่สนใจของบรรดาทีมต่าง ๆ ร่วมลีกมากมาย และหงส์แดงกลายเป็นทีมล่าสุดที่มีแนวโน้มว่าอยากได้กองหน้าวัย 22 ปี มาร่วมทีมแบบจริงจัง และพร้อมที่จะเข้าเจรจากับนักเตะอย่างตรงไปตรงมา

        ทั้งนี้ นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้วก็ยังมีทีมอย่าง นิวคาสเซิ่ล, เวสต์แฮม, เชลซี และคริสตัล พาเลซ ที่อยากได้ลายเซ็นของ หัวหอกดาวรุ่ง รายนี้ไปครอบครอง โดย เอ็ดดี้ ยิงให้ อาร์เซน่อล ไปแล้วถึง 9 ประตู จากทุกรายการแข่งขันในฤดูกาลนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : liverpoolecho.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล เพิ่มความสนใจแข้งอาร์เซน่อล พร้อมดึงร่วมทีมรับซัมเมอร์ อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2565 เวลา 13:21:48 10,250 อ่าน
TOP