แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ลั่นได้เวลา ลิเวอร์พูล ชำระแค้น เรอัล มาดริด

        แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายวิ่งสุดซอยของ ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความมั่นใจว่าเขา และเพื่อนร่วมทีมจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะเอาชนะ เรอัล มาดริด ให้ได้ในศึกชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากเคยปราชัยมาเมื่อปี 2018

        นัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2018 ลิเวอร์พูล ต้องพ่าย เรอัล มาดริด ไปอย่างเจ็บปวดด้วยผลบอลสด 3-1 โดยเกมดังกล่าวมีหลายเหตุการณ์เกิดขึ้นถือเป็นจุดเปลี่ยนของ หงส์แดง ไม่ว่าจะเป็น จังหวะที่ โม ซาล่าห์ ปะทะกับ เซร์คิโอ รามอส จนไหล่หลุด รวมถึง ลอริส คาริอุส ที่สร้างความผิดพลาดอย่างหนักถึง 2 หน จนทีมเสียประตู

        โดยฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล โคจรมาพบกับ เรอัล มาดริด ในนัดชิง ยูซีแอล อีกครั้งในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ ซึ่งทาง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ยืนยันว่าเกมนี้จะต้องแตกต่างออกไปจากเมื่อ 4 ปีก่อน "ชัดเจนว่านัดชิงชนะเลิศกับ มาดริด ไม่ได้ไปอย่างที่เราต้องการ และพวกเขาก็เขี่ยเราตกรอบเมื่อฤดูกาลก่อนหน้านี้ด้วย"

        "ตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ เราไม่สามารถเอาชนะ เรอัล มาดริด ได้เลย ดังนั้นมันคงจะดีถ้าได้เล่นกับพวกเขาอีกครั้ง และพยายามเอาชนะพวกเขา เพราะว่าเรายังไม่เคยทำได้ แต่เอาจริง ๆ เมื่อพูดถึงรอบชิงชนะเลิศ คุณต้องการคว้าแชมป์ให้ได้ทั้งหมดนั่นแหละ ไม่สำคัญหรอกว่าคุณจะเล่นเป็นใคร"

        "เราต้องการคว้าแชมป์และนั่นคือความคิดของผม แต่มันก็เป็นความคิดของ เรอัล มาดริด ด้วย ดังนั้นมันจะเป็นเกมที่ยากแน่นอน แต่เรามีเกม พรีเมียร์ลีก ให้โฟกัสก่อน จากนั้นเราจะมีเวลาหนึ่งสัปดาห์ในการมองไปถึงเกมนั้น"

        "เราได้แสดงให้เห็นว่าเรารู้วิธีที่จะคว้าแชมป์ เรายืนหยัด โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม และเราดีใจที่เรามีถ้วยรางวัลสองใบมาอยู่ในกระเป๋าแล้ว นั่นเป็นเรื่องเหลือเชื่อ และเรายังคงต่อสู้เพื่อ พรีเมียร์ลีก มันไม่ได้อยู่ในมือของเรา แต่แน่นอนว่าเราจะต่อสู้เพื่อ แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นกันเมื่อเวลานั้นมาถึง" กัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ กล่าวปิดท้าย

ข้้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ลั่นได้เวลา ลิเวอร์พูล ชำระแค้น เรอัล มาดริด โพสต์เมื่อ 17 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:36:26 3,688 อ่าน
TOP