ตำนานเชื่อ แฮร์รี่ เคน อยู่ สเปอร์ส ต่อยังมีโอกาสคว้าแชมป์มากกว่าไป แมนยู

        เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตหัวหอก แมนยู และ สเปอร์ส มองว่า แฮร์รี่ เคน ควรจะอยู่ค้าแข้งกับ ไก่เดือยทอง ต่อไปแทนที่จะย้ายร่วมทัพ ปีศาจแดง ในช่วงซัมเมอร์นี้เพราะยังมีโอกาสคว้าแชมป์มากกว่า

        แฮร์รี่ เคน ตกเป็นข่าวกับ แมนยู ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ก็เคยเกือบย้ายไปล่าผลบอลสดให้กับ แมนซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ 2021 แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น ทำให้เขาต้องอยู่ค้าแข้งกับ สเปอร์ส ต่อไปอีกหนึ่งปี

        ล่าสุด เคน ก็กลับมามีความเชื่อมโยงกับ แมนยู ซึ่งกำลังเดินหน้าสร้างทีมใหม่โดย เอริค เทน ฮาก อย่างไรก็ตาม เท็ดดี้ เชอริงแฮม รู้สึกว่าการย้ายไปสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะเป็นการก้าวถอยหลังสำหรับแข้งวัย 28 ปี "ถ้าคุณเป็นแฟน ยูไนเต็ด คุณก็คงอยากได้ เคน มาร่วมทีม"

        "ถ้า แฮร์รี่ เคน ถูกปล่อยตัว ผมคิดว่าทุกสโมสรในโลกคงมีชื่อของเขาอยู่ในลิสต์เสริมทัพเช่นกัน แต่ แมนยู เริ่มไม่เป็นที่ดึงดูดของเหล่าผู้เล่นบิ๊กแนมแล้ว แต่พวกเขายังคงเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ จึงเป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธ แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้อยู่ในการแข่งขันระดับยุโรปในฤดูกาลหน้า แต่ก็ยังเป็นเรื่องยากมากที่จะปฏิเสธ แมนยู"

        "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของผู้จัดการที่ต้องรับผิดชอบ ผมคิดว่า เอริค เทน ฮาก มีงานหนักมากในการบังคับเรือให้ไปในทิศทางที่ถูกต้องเมื่อเข้ารับงานที่ แมนยู ซึ่งผมคงต้องบอกว่าในนาทีนี้ ท็อตแน่ม มีโอกาสที่ดีกว่าในการคว้าแชมป์"

        "ผมคิดว่า เคน มีแนวโน้มที่จะได้แชมป์สักรายการกับ ท็อตแน่ม ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ มากกว่า แมนยู ในตอนนี้" อดีตกองหน้าสิงโตคำราม กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก goal.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานเชื่อ แฮร์รี่ เคน อยู่ สเปอร์ส ต่อยังมีโอกาสคว้าแชมป์มากกว่าไป แมนยู โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:34:57 2,724 อ่าน
TOP