แมนยู คอนเฟิร์มรายชื่อแข้งส่วนเกิน โดนโละล็อตแรก

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่ามีการคอนเฟิร์มออกมาแล้วในเรื่องของรายชื่อนักเตะที่จะกลายเป็นส่วนเกินในยุคของ เอริค เทน ฮาก และจะถูกจำหน่ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นกลุ่มแรก จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 20 พฤษภาคม 2565

        สำหรับผู้เล่นที่จะถูกปล่อยตัวออกไปเป็นชุดแรกก็จะเป็นทางด้านของ อารอน วาน-บิสซาก้า กับ เอริค ไบยี่ โดยแบ็กขวาค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ถูกซื้อเข้ามาในปี 2019 ซึ่งในช่วงแรกเจ้าตัวถือว่าเล่นได้อย่างเหนียวแน่นทีเดียว แต่มีปัญหาตรงที่ไม่สามารถพาบอลขึ้นไปเล่นเกมรุกได้อย่างที่ควรจะเป็น ส่วน เอริค ไบยี่ แม้จะมีการต่อสัญญาใหม่เพื่อลุยผลบอลสดไปก่อนนี้ไม่นาน ทว่าด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บที่ไม่เลิกราจะทำให้เขาโดนจำหน่ายเช่นกัน

แมนยู

        โดยในรายของ อารอน วาน-บิสซาก้า ในระยะหลังมานี้เขามักตกเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง และเป็น ดีโอโก้ ดาโลต์ ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแทนที่ เพราะว่า ราล์ฟ รังนิก ชอบแบ็กที่ขึ้นเกมรุกได้ด้วย และเปิดบอลได้ ขณะที่ เดอะ สไปเดอร์ แม้ว่าจะเล่นรับได้ดีจริง และการเปิดเป็นบอลเป็นศูนย์ ส่วน เอริค ไบยี่ ก็มีข่าวหลุดมาว่าบอร์ดบริหารแมนยูรู้สึกพลาดมากที่ไปต่อสัญญา เนื่องจากนักเตะเล่นฟุตบอลวันนี้ได้ไม่ดีเหมือนก่อนแล้ว แถมสภาพร่างกายยังถดถอยอีกด้วย

        ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า คริสตัล พาเลซ สนใจที่จะดึง แบ็กขวาวัย 24 ปี กลับไปร่วมทีมอีกครั้ง แต่อาจจะเป็นขอยืมตัวก่อน แต่ทีมปีศาจแดงก็จะบังคับใส่ออปชั่นซื้อขาดไปด้วยเลย ขณะที่ เอริค ไบยี่ ยังไม่มีทีมไหนสนใจ

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู คอนเฟิร์มรายชื่อแข้งส่วนเกิน โดนโละล็อตแรก โพสต์เมื่อ 20 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:06:14 65,266 อ่าน
TOP