ซน ฮึง มิน เปิดใจถึง รางวัลดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก

        ซน ฮึง มิน กองหน้าของสเปอร์ส ได้ออกมาพูดถึงรางวัล โกลเด้น บู๊ท หรือ ดาวยิงสูงสุดของพรีเมียร์ลีก ที่เขาคว้ามันร่วมกับ โม ซาล่าห์ ปีกหงส์แดง หลังทำได้ 23 ประตูเท่ากัน จากรายงานของ espn.com เมื่อ 23 พฤษภาคม 2565

        หลังจบผลบอลสดที่ สเปอร์ส บุกไปเอาชนะ นอริช ได้ 5-0 ในแมตช์ส่งท้ายซีซั่น ทางด้าน ซน ฮึง มิน ก็สามารถคว้ารางวัลดาวซัลโวไปครองได้เป็นครั้งแรก หลังในเกมดังกล่าวเขาทำได้ 2 ประตู ทำให้จบฤดูกาลที่ 23 ประตู เท่ากับ โม ซาล่าห์

        ซน ฮึง มิน กล่าวว่า "บอกตรง ๆ ว่าผมแทบไม่อยากจะเชื่อเลยจริง ๆ ว่าผมจะทำมันได้ แน่นอนว่านี่คือความฝันของผมตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็กเลยนะ แล้วตอนนี้รางวัลนี้มันก็อยู่ในมือของผมแล้ว"

 

        

        "ก่อนที่ผมจะยิงประตูได้ ผมหงุดหงิดอยู่เหมือนกันนะ เพราะว่าผมพลาดโอกาสเหน่ง ๆ ของผมไป แต่สุดท้ายแล้วผมก็ทำมันได้ ผมบอกกับเพื่อน ๆ ว่า นี่พวกนาย ฉันพลาดโอกาสที่ง่ายที่สุดไป แต่ฉันก็ยิงประตูที่คิดว่าน่าจะยากที่สุดได้นะ"

        "แน่นอนเลย ผมไม่ยอมแพ้ ผมอยากที่จะยิงประตูให้ได้จริง ๆ และผมก็ทำมันได้อย่างที่คุณเห็นนั่นแหละ ซึ่งเพื่อนร่วมทีมช่วยผมได้มากเลย พวกเขาพยายามช่วยผม ให้ผมทำได้สำเร็จ อีกอย่างคือผมยินดีมากที่เราจะได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า มันเหมาะสมกับเราแล้วจริง ๆ สุดท้าย การเข้ามาของ คอนเต้ คึอน่าอัศจรรย์มาก ๆ ก่อนหน้านี้พวกเราไม่มีใครคิดเลย ว่าเราจะจบที่อันดับ 4 ได้"

        ทั้งนี้ ซน ฮึง มิน ยิงให้ สเปอร์ส ในการลงเล่นฟุตบอลวันนี้ไปทั้งหมด 23 ประตู เฉพาะการแข่งขันพรีเมียร์ลีก โดยประตูของเขาที่ทำได้นั้นไม่มีจากลูกโทษเลย โดยแบ่งเป็นเท้าซ้าย 12 ประตู และเท้าขวาอีก 11 ประตู

ขอบคุณข้อมูลจาก : espn.com

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/SpursOfficial

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซน ฮึง มิน เปิดใจถึง รางวัลดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:23:55 12,909 อ่าน
TOP