เอริค เทน ฮาก แจ้ง แมนยู ต้องการกองหลัง 2 รายนี้

        เอริค เทน ฮาก อยากได้กองหลังรายใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับแมนยู หลังจากในฤดูกาลที่ผ่านมา โดนคู่แข่งทะลวงตาข่ายไปถึง 57 ลูก ถือว่าเยอะที่สุดในทีมทั้งหมด 7 อันดับแรกของตารางคะแนน จากรายงานของ sportsmole.co.uk เมื่อ 26 พฤษภาคม 2565

        ในฤดูกาลที่ผ่านมาผลบอลสดของแมนยูถือว่าไม่ดีเอาเสียเลย โดยเฉพาะการเล่นเกมรับ โดยคู่กองหลังอย่าง วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เรียกว่าโชว์เหวอกันไปหลายคอนเทนต์ทีเดียว โดยคนที่ไว้ใจได้อย่าง ราฟาเอล วาราน ก็เจ็บบ่อยสุด ๆ อย่างกับโดนมาดริดย้อมแมวขายมา

        แมนยู

ปา ตอร์เรส (ซ้าย) กับ ยูเรียน ทิมเบอร์ กองหลังเด็กเก่าที่ ETH ปั้นมากับมือ

        แน่นอนว่าเมื่อบอลวันนี้ของแมนยูมีปัญหากันที่เกมรับ ทำให้กุนซือคนใหม่อย่าง เอริค เทนฮาก ต้องการเสริมทัพแบบถูกจุด โดยรายงานระบุว่ากุนซือชาวดัตช์ได้ยื่นเรื่องไปยังบอร์ดบริหารผีแดงแล้วว่าเขาอยากได้เซ็นเตอร์แบ็กใหม่ 2 คนด้วยกันก็คือ เปา ตอร์เรส จาก บียาร์เรอัล และ ยูเรียน ทิมเบอร์ ศิษย์เก่าจากอาแจ็กซ์

        โดยในรายของกองหลังทีมชาติสเปนนั้นมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 55 ล้านปอนด์ ทว่าทีมปีศาจแดงอยากจะจ่ายเพียง 45 ล้านปอนด์เท่านั้น ส่วน ยูเรียน ทิมเบอร์ ค่าตัวคาดว่าไม่เกิน 25-30 ล้านปอนด์ โดยพร้อมที่จะหางบเพิ่มเติมจากการยอมปล่อย วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ออกจากทีมไป

        ทั้งนี้ ในดีลดังกล่าวทางบอร์ดของแมนยูได้มีการประชุมกันอย่างจริงจังไปเรียบร้อยแล้วในช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา จากการยืนยันของ ฟราบริซิโอ โรมาโน่

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportsmole.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอริค เทน ฮาก แจ้ง แมนยู ต้องการกองหลัง 2 รายนี้ อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:45:23 43,605 อ่าน
TOP