ของดีแถมฟรี !! แกรี่ เนวิลล์ แนะ ลิเวอร์พูล รีบเซ็นฟรีสตาร์ พรีเมียร์ลีก รายนี้

        แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนยู ออกโรงสนับสนุนให้ ลิเวอร์พูล รีบคว้าตัวคว้าตัวเพลย์เมกเกอร์ระดับท็อปของ พรีเมียร์ลีก อย่าง คริสเตียน อีริคเซ่น ไปร่วมทัพ

        สำหรับ อีริคเซ่น กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจากฟื้นตัวจากภาวะหัวใจหยุดเต้นเมื่อช่วงศึก ยูโร ปีก่อน โดยเซ็นสัญญาระยะสั้นล่าผลบอลสดกับทาง เบรนท์ฟอร์ด จนจบฤดูกาลที่ผ่านมา

        ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานยอดเยี่ยม ยิง 1 ประตู 4 แอสซิสต์ จาก 10 นัดให้กับ เบรนท์ฟอร์ด และด้วยสัญญาที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้เขาสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว โดยมีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจ ดาวเตะทีมชาติเดินมาร์ก รายนี้

        แกรี่ เนวิลล์ กล่าวว่า "ผมคิดว่า อีริคเซ่น จะถูกดึงดูดจากสโมสรใหญ่ แต่เขาอาจจะแสดงความภักดีกับ เบรนท์ฟอร์ด เพราะสิ่งที่สโมสรทำเพื่อเขา แต่ผมบอกคุณได้เลยว่า ถ้าคุณเป็นสโมสรท็อป 6 ที่เล่นแบบกองกลาง 3 คน คุณต้องการให้ผู้เล่นรายนี้ไปอยู่ที่นั่น และลงเล่นให้คุณสัก 30 เกม ปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ คุณควรจะคว้าตัวเขา เขาสามารถเล่นให้ แมนซิตี้, เล่นให้ ลิเวอร์พูล หรือเล่นให้กับทีมใดก็ได้ใน 6 อันดับแรก"

        "ผมไม่ได้บอกว่าเขาต้องลงตัวจริงทุกสัปดาห์ แม้ว่าเขาสามารถทำได้ ดูสิ่งที่ เซอร์ดาน ชากิรี่ ทำกับ ลิเวอร์พูล ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาสิ ถ้า ลิเวอร์พูล กำลังมองหามิดฟิลด์แบบ ติอาโก้ คุณจะไม่มอง อีริคเซ่น หน่อยหรือ ?"

        "ทำไมคุณไม่ลองดึงเขามาเล่นให้สัก 2 ฤดูกาล และถ้าคุณทำแบบนั้นนะ มันจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม เพราะเขาคือระดับโปร เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เล่นฟุตบอลได้มีคุณภาพอย่างไม่น่าเชื่อ"

        "ลิเวอร์พูล ต้องการเสริมทัพแดนกลาง พวกเขาต้องการผู้เล่นที่มีคุณภาพเพื่อสนุบสนุนกองหน้า และเอาแบบแฟร์ ๆ เลยนะ ทำไมถึงไม่เซ็นสัญญากับ อีริคเซ่น ล่ะ ? ในเมื่อพวกเขาเคยทำอย่างนั้นกับ ชากิรี่ มาแล้ว" อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของดีแถมฟรี !! แกรี่ เนวิลล์ แนะ ลิเวอร์พูล รีบเซ็นฟรีสตาร์ พรีเมียร์ลีก รายนี้ อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2565 เวลา 12:57:13 26,542 อ่าน
TOP