คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู เปิดใจ เรื่องย้ายทีม และทีมโปรดใจดวงใจ

        คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ดาวยิงเนื้อหอมของไลป์ซิก ยอมรับว่าเขารู้สึกดีมาก ๆ ที่มีทีมใหญ่หลายทีมอยากได้ตัวเขาไปร่วมลุยผลบอลสดให้ พร้อมกับเผยว่าเขายังไม่ปิดประตูในการย้ายกลับเปแอสเช จากรายงานของ teamtalk.com เมื่อ 31 พฤษภาคม 2565

        หลังจากในฤดูกาลที่ผ่านมา ดาวยิงวัย 24 ปี โชว์ฟอร์มบอลวันนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำปีของบุนเดสลีกามาครองได้สำเร็จ เจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวกับทีมพี่บิ๊กหลายทีมด้วยกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ แมนยู ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยชื่อทีมที่อยากลงเล่นให้ออกมาแล้ว

        คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กล่าวว่า "แน่นอนว่า ปารีส คือบ้านของผม และแน่นอนว่าผมไม่ได้ปิดประตูที่จะย้ายกลับไปหรอกนะ พวกเขายังคงเป็นทีมโปรดของผมเสมอนั่นแหละ"

        "ใช่เลยครับ มันยอดเยี่ยมมาก ๆ ที่ทีมใหญ่หลายทีมสนใจในตัวผม ผมภูมิใจมาก แต่ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ แต่ที่แน่ ๆ ผมเองก็ชื่นใจมากที่ไลป์ซิกแสดงออกมาอย่างชัดเจนว่าอยากเก็บผมเอาไว้กับทีม"

        ทั้งนี้ สื่อในเยอรมนีได้มีการคาดการณ์กันว่าค่าตัวของ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู น่าจะอยู่ที่ราว ๆ 54 ล้านปอนด์ ซึ่งหากมีสโมสรไหนยอมจ่ายมากเท่านี้จริง ๆ ก็น่าจะได้ลายเซ็นของกองหน้าเฟรนช์แมนไปครอบครอง

ขอบคุณข้อมูลจาก : teamtalk.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู เปิดใจ เรื่องย้ายทีม และทีมโปรดใจดวงใจ อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:42:09 11,077 อ่าน
TOP