จองไว้ก่อน !! ซัมเมอร์หน้า บาร์เซโลน่า เอาแน่ดึงสตาร์ ลิเวอร์พูล ร่วมทัพ

        บาร์เซโลน่า สโมสรชั้นนำแห่ง ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าตั้งเป้าคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวเตะคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทีมให้ได้ หากนักเตะหมดสัญญากับต้นสังกัดในซัมเมอร์ปี 2023

        ฤดูกาลที่ผ่านมาสำหรับ โม ซาล่าห์ ถือว่าเป็นอีกปีที่เขาประสบความสำเร็จร่วมกับ ลิเวอร์พูล โดยช่วยทีมคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ รวมถึงเป็นรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นอกจากนี้เจ้าตัวก็คว้ารางวัลดาวซัลโวของลีกไปครองได้อีกหนึ่งสมัย

        อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ เหลือเวลาอีกหนึ่งปีในข้อตกลงของเขาในการล่าผลบอลสดให้กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งการเจรจาเรื่องการต่อสัญญานั้นหยุดชะงักมาได้พักใหญ่แล้ว

        ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า หากไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาใหม่กันได้ ซาล่าห์ ก็พร้อมปล่อยให้สัญญาเดิมหมดลง และเตรียมย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยมีคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก หลายทีมกำลังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

        ล่าสุด The Mirror รายงานว่า บาร์เซโลน่า พร้อมเปิดศึกกับยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก เพื่อแย่งลายเซ็นแข้งวัย 29 ปี ซึ่งทาง ชาบี เอร์นานเดซ นั้นกำลังค่อย ๆ สร้างทัพขึ้นมาใหม่ โดยหวังว่าจะได้ ซาล่าห์ เข้ามาอยู่ในทีมโฉมใหม่ของเขาในอนาคต

        ส่วนซัมเมอร์นี้ บาร์ซ่า กำลังเดินหน้าเสริมทัพผู้เล่นใหม่อยู่หลายตำแหน่ง และใกล้จะได้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จาก บาเยิร์น มาร่วมทีม นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มว่าจะคว้า รูเบน เนเวส จาก วูล์ฟแฮมป์ตัน มาเสริมแกร่งอีกราย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จองไว้ก่อน !! ซัมเมอร์หน้า บาร์เซโลน่า เอาแน่ดึงสตาร์ ลิเวอร์พูล ร่วมทัพ โพสต์เมื่อ 6 มิถุนายน 2565 เวลา 13:51:25 3,676 อ่าน
TOP