อดีตเอเย่นต์ แฉ เหตุที่ เลวานดอฟสกี้ ไม่กล้าย้ายไป พรีเมียร์ลีก

        เซซารี่ คูชาร์สกี้ อดีตเอเย่นต์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้ออกมาแฉว่า กองหน้าวัย 33 ปี ไม่กล้าพอที่จะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก เพราะกลัวทำผลบอลได้ไม่ดีเหมือนในบุนเดสลีกา แต่กลับอ้างเรื่องฟ้าฝนเป็นประจำ จากรายงานของ sportskeeda.com เมื่อ 16 มิถุนายน 2565

        หลังจากยืนยันหนักแน่นว่าไม่ต้องการที่จะลงเล่นบอลวันนี้กับบาเยิร์นอีกแล้วในฤดูกาลหน้า ทางด้าน เลวานดอฟสกี้ ก็ตกเป็นข่าวกับหลายทีมในยุโรป ทว่าดูเหมือนที่เจ้าอยากจะไปลุยผลบอลสดด้วยน่าจะมีเป้าหมายที่บาร์เซโลน่า

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

        แต่ก่อนหน้านั้นที่ผ่านมาในช่วงหลายปีเจ้าตัวก็เคยมีข่าวกับหลายทีมในอังกฤษ ทว่าก็ไม่เคยได้ย้ายสักที ซึ่งเรื่องนี้ เซซารี่ คูชาร์สกี้ อดีตเอเย่นต์ ได้ออกมาเผยว่า "ผมเคยถามเขาหลายครั้งว่านายไม่อยากไปเล่นในอังกฤษบ้างเหรอ ซึ่งเขาก็ได้แต่ตอบแบบเด็ก ๆ ว่า ที่อังกฤษอากาศไม่ดี ฝนตกมากเกินไป แต่เชื่อผมเถอะว่าที่เขาไปกล้าไปพรีเมียร์ลีก เพราะเขากลัวว่าจะเล่นไม่ออกเท่าที่เยอรมันซะมากกว่า"

        ทั้งนี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยังมีข่าวว่าอาจจะย้ายไปรับเงินค่าเหนื่อยก้อนโตกับ เปแอสเช ในช่วงสุดท้ายของอาชีพการค้าแข้งก็เป็นได้ เพราะว่าที่บาร์ซ่าไม่น่าจะจ่ายค่าเหนื่อยของเขาไหว

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportskeeda.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตเอเย่นต์ แฉ เหตุที่ เลวานดอฟสกี้ ไม่กล้าย้ายไป พรีเมียร์ลีก โพสต์เมื่อ 16 มิถุนายน 2565 เวลา 10:49:19 24,423 อ่าน
TOP