แมนยู รึเปล่า ?! สื่อเผย คริสเตียน อีริคเซ่น หั่นช้อยซ์แล้ว เหลือแค่ 2 ทีม

        สื่อต่างประเทศรายงานว่า ตอนนี้ คริสเตียน อีริคเซ่น ได้ตัดช้อยซ์ทั้งหมดออกไปแล้ว โดยเหลือเอาไว้เพียง 2 สโมสรเท่านั้นที่ยังคงสนใจเขา นั่นก็คือ เบรนท์ฟอร์ด กับ สเปอร์ส จากรายงานของ football.london เมื่อ 22 มิถุนายน 2565

        หลังจากตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแมนยูมาอย่างยาวนาน ล่าสุดดูท่าว่าทีมปีศาจแดงน่าจะต้องซดน้ำแห้วอีกครั้ง หลังนักเตะมองว่าครอบครัวของเขาสำคัญมาก และอยากใช้ชีวิตในกรุงลอนดอนต่อไป ซึ่งนั่นหมายความว่าแมนยูถูกตัดออกไปแล้วกับการเลือกบ้านผลบอลของสตาร์วัย 30 ปี

        ก่อนนี้ ทีมปีศาจแดง มาแรงมาก ๆ และดูเหมือนว่าน่าจะได้ตัว อีริคเซ่น ไปช่วยลงเล่นบอลวันนี้ให้ในฤดูกาลหน้า ทว่าไป ๆ มา ๆ ตัวนักเตะกลับอยากจะย้ายไปในทีมที่ทำให้เขาได้ลงเล่นโปรแกรมบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งมากกว่า ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะปัดว่าเรื่องแชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ได้สำคัญขนาดนั้น

        ทั้งนี้ ล่าสุด เบรนท์ฟอร์ด ของ โทมัส แฟรงค์ ยืนยันว่าได้พยายามต่อสัญญากับซุปตาร์โคนมแล้ว แต่เจ้าตัวยังไม่ตัดสินใจ ขณะที่ สเปอร์ส อยากได้จริง แต่ดูเหมือนว่ายังไม่ได้พูดคุยกับนักเตะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : football.london

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู รึเปล่า ?! สื่อเผย คริสเตียน อีริคเซ่น หั่นช้อยซ์แล้ว เหลือแค่ 2 ทีม อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2565 เวลา 14:21:03 5,755 อ่าน
TOP