เหล่าแข้ง เชลซี จี้บอร์ดบริหารรีบเซ็นสตาร์ พรีเมียร์ลีก รายนี้แทนที่ ลูกากู

        มีรายงานว่า ผู้เล่น เชลซี หลายคนได้เรียกร้องให้บอร์ดบริหารสโมสรเซ็นสัญญากับ ริชาร์ลิซอน กองหน้าตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน ให้ได้ก่อน อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส

        สำหรับ ริชาร์ลิซอน นั้นตกเป็นข่าวว่าเจ้าตัวกระตือรือร้นที่จะออกจาก เอฟเวอร์ตัน และได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส

        ขณะที่ โทมัส ทูเคิ่ล ยังไม่ได้แข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพให้กับ เชลซี ทว่าเพิ่งปล่อย อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ออกไปจากทีม ส่วนทาง โรเมลู ลูกากู ก็กำลังย้ายกลับไปเล่นให้ อินเตอร์ ในรูปแบบยืมตัว

        ล่าสุด The Sun รายงานว่า ผู้เล่นระดับซีเนียร์ของ เชลซี ลงความเห็นตรงกันว่า ริชาร์ลิซอน คือคนที่เหมาะสมที่จะเข้ามาล่าผลบอลสดให้กับทีมแทนที่ โรเมลู ลูกากู และได้บอกกับทางผู้บริหาร สิงห์บลูส์ ถึงความต้องการของพวกเขาไปเรียบร้อยแล้ว

        ทั้งนี้ เป็นที่เข้าใจว่า หัวหอกทีมชาติบราซิล ผู้ทำไป 10 ประตูในโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลก่อน ได้แจ้งกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ไปแล้วว่าเขาต้องการออกจากถิ่น กูดิสัน พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งคาดว่า แข้งวัย 25 ปี ถูกทาง ทอฟฟี่ ตั้งค่าหัวไว้ที่ 50 ล้านปอนด์

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหล่าแข้ง เชลซี จี้บอร์ดบริหารรีบเซ็นสตาร์ พรีเมียร์ลีก รายนี้แทนที่ ลูกากู อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2565 เวลา 14:19:08 16,397 อ่าน
TOP