ไม่อยากสัมผัส !! ชมปฏิกิริยา ปาทริค วิเอร่า เมื่อถูกยื่นเสื้อ รอย คีน มาให้

        พาไปชมปฏิกิริยาของ ปาทริค วิเอร่า ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ในนาทีที่ถูกยื่นเสื้อของคู่รักคู่แค้นอย่าง รอย คีน ตำนานกัปตันทีม แมนยู มาให้

        วิเอร่า และ คีน ขึ้นชื่อว่าเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตลอดอาชีพการค้าแข้งของพวกเขาในการลุยตารางบอลลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เพราะไม่ใช่เพียงแค่จะมีสไตล์การเล่นที่ดุดันคล้ายกัน แต่โดยรวมแล้วเรื่องฝีเท้าก็ไม่เป็นสองรองใคร ซึ่งถือว่าเป็นมวยถูกคู่ เพราะไม่มีใครยอมใครเวลาที่ทั้ง 2 คนเผชิญหน้ากันในสนาม

        ล่าสุด วิเอร่า ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นกุนซือ คริสตัล พาเลซ ได้รับเชิญออกรายการของ BT Sport โดยมีการนำเสื้อของสโมสรที่เจ้าตัวเคยลงเล่นพร้อมกับเล่าความหลัง

        โดยมีจังหวะหนึ่งที่พิธีกรได้หยิบเสื้อของ คีน แมตช์ที่เคยดวลกับ วิเอร่า ในโปรแกรมบอลเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ไฮบิวรี่ เมื่อเดือนสิงหาคม 1999 ออกมา งานนี้ทำเอา อดีตกัปตันทีมปืนใหญ่ รีบเอามือล้วงกระเป๋ากางเกงพร้อมกับถอยหลังออกมา ซึ่งทางเจ้าตัวกล่าวแบบติดตลกว่า "นี่คือเหตุผลที่ผมเอามือล้วงกระเป๋า ผมไม่อยากสัมผัสเสื้อตัวนั้น"

        อย่างไรก็ตาม อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ได้เปิดใจถึงการต่อสู้ของเขากับ คีน ว่า "จากเกมแรกที่เราเผชิญหน้ากัน ก็รู้ทันทีว่าเขาจะสู้ตายในทุก ๆ เกม ผมชอบแนวทางที่เขาทำในสนามนะ ขอแสดงความนับถือเลยล่ะ"

        "เขาเป็นผู้นำที่คอยขับเคลื่อนทีม และผู้เล่นให้แข่งขันอยู่ในระดับสูงได้แบบนั้น มันเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับผู้เล่น ผมชื่นชมเขาในฐานะกัปตันทีม และผมรู้ดีว่านั่นจะเป็นการต่อสู้ที่พยายามเอาชนะกันในสนาม แต่ถ้าถามว่าใครเจ๋งกว่ากัน ผมเก่งกว่าสิ ผมคงต้องบอกว่า ใช่ ผมดีกว่าเขาเยอะ" วิเอร่า ทิ้งท้ายพร้อมกับรอยยิ้ม

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่อยากสัมผัส !! ชมปฏิกิริยา ปาทริค วิเอร่า เมื่อถูกยื่นเสื้อ รอย คีน มาให้ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2565 เวลา 14:23:31 6,071 อ่าน
TOP