เอริค เทน ฮาก คืนชีพกฎเหล็ก เฟอร์กี้ หวังพา แมนยู กลับมายิ่งใหญ่

        เอริค เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่ของแมนยู เตรียมที่จะนำ กฎเหล็กของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กลับมาปัดฝุ่นใช้อีกครั้ง เพื่อหวังที่จะให้กฎดังกล่าวช่วยให้แข้งทีมปีศาจแดงกลับมามีวินัย และพาทีมกลับมาบินสูงได้สำเร็จ จากรายงานของ givemesport.com เมื่อ 27 มิถุนายน 2565

        หลังจากเข้ามารับงานกับบ้านผลบอลแมนยู ทางด้านของ เอริค เทน ฮาก ก็หวังที่จะทำให้สโมสรใหม่ของเขากลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง หลังจากที่ร้างความสำเร็จมาอย่างยาวนาน โดยสิ่งแรกที่ กุนซือดัตช์แมน เตรียมที่จะนำกลับมาใช้กับผู้เล่นทีมปีศาจแดงคือกฎเหล็กของ เซอร์เฟอร์กี้

แมนยู

        สำหรับกฎเหล็กที่ว่านั้นก็คือ นักเตะทุกคนต้องมารับประทานอาหารร่วมกันที่โรงอาหารของสโมสร หลังจากการฝึกซ้อมเสร็จสิ้น ซึ่งกฎนี้ เซอร์เฟอร์กี้ เคยใช้และพาทีมประสบความสำเร็จมาอย่างมากมาย ทว่ากุนซือคนที่ผ่าน ๆ มากลับเมินธรรมเนียมนี้กันหมด เพราะมองว่าเป็นเรื่องล้าสมัย

        ทั้งนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า เอริค เทน ฮาก จะให้ความสำคัญกับความฟิตของนักเตะก่อนในการซ้อม 2 วันแรก แล้วหลังจากนั้นจะเป็นการฝึกซ้อมเพื่อเรียกพละกำลังของนักเตะกลับมา รวมไปถึงเรื่องสปิริตของทีมกับการที่จะต้องเตรียมพร้อมลุยบอลวันนี้กันต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก : givemesport.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอริค เทน ฮาก คืนชีพกฎเหล็ก เฟอร์กี้ หวังพา แมนยู กลับมายิ่งใหญ่ อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2565 เวลา 11:53:51 16,574 อ่าน
TOP