มาอยู่กับพี่ !! ติอาโก้ ซิลวา เอ่ยปากชวน เนย์มาร์ มาเล่นด้วยกันที่ เชลซี

        ติอาโก้ ซิลวา กองหลังตัวเก๋า เชลซี ออกโรงแนะนำให้น้องรักอย่าง เนย์มาร์ ย้ายมาเล่นด้วยกันที่ เชลซี ถ้าหากต้องออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

        เนย์มาร์ จบฤดูกาลที่ 5 ของเขากับบ้านผลบอล เปแอสเช อย่างไม่น่าจดจำ เพราะเจ้าตัวมักจะถูกแฟนบอลทีมตัวเองโห่ใส่อยู่บ่อย ๆ แถมยังมีข่าวลือหลุดออกมาว่า กองหน้าทีมชาติบราซิล เริ่มไม่ลงรอยกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ท่านประธานของทีมดังแดนน้ำหอม

        มีรายงานจากสื่อฝั่งสเปนอ้างว่าทาง เปแอสเช ได้แจ้งกับทางคุณพ่อ และตัวแทนของ เนย์มาร์ ไปแล้วว่าพวกเขาต้องการให้ ดาวเตะวัย 30 ปี เก็บกระเป๋าออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

        งานนี้ทำให้ ติอาโก้ ซิลวา ที่เล่นเคียงข้าง เนย์มาร์ ในทีมชาติ รวมถึงเคยเล่นด้วยกันที่ เปแอสเช ภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งปัจจุบันเป็นกุนซือของ เชลซี เอ่ยปากว่าอยากเห็นแข้งรุ่นน้องย้ายมาล่าผลบอลสดด้วยกันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ "เขาต้องย้ายมาอยู่กับ เชลซี"

        "ถ้าเขาออกจาก เปแอสเช เขาต้องมาอยู่ที่นี่ให้ได้ ถ้ามันเกิดขึ้นจริง จะเป็นอะไรที่สุดยอด เราไม่จำเป็นต้องพูดถึงความสามารถของ เนย์มาร์ ด้วยซ้ำ นอกจากนี้เขายังเป็นเพื่อนที่ดีอีกด้วย"

        "ผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นจริง ไม่ใช่แค่ข่าวลือ แต่ผมไม่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้หรอกนะ" ปราการหลังวัย 37 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาอยู่กับพี่ !! ติอาโก้ ซิลวา เอ่ยปากชวน เนย์มาร์ มาเล่นด้วยกันที่ เชลซี อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2565 เวลา 11:54:34 2,909 อ่าน
TOP