อดีตทีมชาติ แนะ ลิเวอร์พูล อยากเป็นแชมป์ต้องจัดแข้งคนนี้มาด่วน

        พอล เมอร์สัน อดีตซุปตาร์อาร์เซน่อล และทีมชาติอังกฤษ ออกมาแนะ ลิเวอร์พูล ว่า หากอยากเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกควรไปหากองกลางมาเพิ่ม ซึ่ง จู๊ด เบลลิงแฮม ถือว่าเหมาะสมที่สุด จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อ 9 กรกฎาคม 2565

        เป็นที่ทราบกันดีว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ชอบสไตล์การเล่นของ จู๊ด เบลลิงแฮม มาก ๆ และอยากได้ตัวมาอยู่ด้วยกันยังบ้านผลบอลแอนฟิลด์ ทว่าอาจจะเป็นตลาดซัมเมอร์ปีหน้า แต่ทาง พอล เมอร์สัน กลับมองว่ามาถึงจุดนี้แล้ว หงส์แดง ต้องดึงมาเลย หากต้องการแชมป์

จู๊ด เบลลิงแฮม

        พอล เมอร์สัน กล่าวว่า "ผมคิดว่าลิเวอร์พูลน่าจะอยากได้กองกลางมาเล่นบอลวันนี้เพิ่มนะ เพราะผมไม่คิดว่ากองกลางที่มีอยู่ตอนนี้ดีพอแล้ว ผมคิดว่า จู๊ด เบลลิงแฮม คือช้อยส์ที่ยอดเยี่ยมเลยล่ะ"

        "ตอนนี้ลิเวอร์พูล พยายามพึ่งพาแค่ความยอดเยี่ยมของฟูลแบ็กทั้ง 2 คน และธิอาโก้ อัลคันทาน่า เขาไม่ใช่กองกลางแบบ บ็อกซ์ ทู บ็อกซ์ ส่วน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก็แก่ขึ้นอีกปีแล้ว ซึ่งหากได้ จู๊ด เข้ามา กองกลางของพวกเขาจะมีพลังงานมากขึ้นเยอะแน่นอน และเขาจะเล่นแบบ บ็อกซ์ ทู บ็อกซ์ ได้แน่ ๆ ผมเชื่ออย่างนั้น"

        ทั้งนี้ ก่อนหน้ามีรายงานออกมาว่า ดอร์ทมุนด์ ได้ตั้งค่าตัวของ จู๊ด เบลลิงแฮม เอาไว้แล้ว ซึ่งสูงถึงระดับ 120 ล้านปอนด์กันเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : liverpoolecho.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตทีมชาติ แนะ ลิเวอร์พูล อยากเป็นแชมป์ต้องจัดแข้งคนนี้มาด่วน โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2565 เวลา 23:49:50 16,677 อ่าน
TOP