สู่ยุคใหม่ !! เปิดรายชื่อ 4 นักเตะ สเปอร์ส ที่ อันโตนิโอ คอนเต้ จ่อโละทิ้ง

        สเปอร์ส ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เสริมทัพแข้งใหม่อย่างคึกคัก ขณะเดียวกันจะมีผูเล่นจากยุคเก่าที่ถูกโละออกไปหลายรายด้วยกัน

        ไก่เดือยทอง มีโปรแกรมบอลอุ่นเครื่องพรีซีซั่นที่ เกาหลีใต้ ในช่วงสัปดาห์หน้า โดยมีแข้งใหม่อย่าง ริชาร์ลิซอน, อีฟส์ บิสซูม่า, อิวาน เปริซิช และ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ เดินทางร่วมกับทีม

        ขณะเดียวกันมีผู้เล่น 4 รายด้วยกันที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่เลือกให้เดินทางไปทัวร์แดนโสมขาวกับทีม ประกอบไปด้วย แฮร์รี่ วิงค์ส, เซร์คิโอ เรกีลอน, โจวานนี่ โล เซลโซ่ และ ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ซึ่งมีรายงานว่านักเตะทั้ง 4 รายนี้จะเป็นผู้เล่นที่ไม่ได้ลุยบอลวันนี้กับสโมสรต่อไปในซีซั่นหน้าแน่ ๆ แล้ว

        แม้ว่า เรกีลอน และ วิงค์ส จะเป็นนักเตะที่ คอนเต้ เรียกใช้งานลุยผลบอลสดในฤดูกาลที่แล้ว แต่การมาของ เปริซิช และ บิสซูม่า ทำให้ทั้งคู่คงต้องมองหาต้นสังกัดใหม่

        ขณะที่ เอ็นดอมเบเล่ และ โล เซลโซ่ ที่ซีซั่นก่อนถูกปล่อยให้ ลียง กับ บียาร์เรอัล ยืมตัวไปใช้ตามลำดับ เป็นที่แน่นอนแล้วว่าทั้งคู่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ กุนซือชาวอิตาลี

        ทั้งนี้ การทัวร์เกาหลีใต้ของ สเปอร์ส นั้นจะพบกับทีม เคลีก ออลสตาร์ กับ เซบีย่า ในวันที่ 13 กรกฎาคม และ 16 กรกฎาคม ตามลำดับ จากนั้นพวกเขามีคิวบินไปสกอตแลนด์เล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เรนเจอร์ส วันที่ 23 กรกฎาคม และปิดท้ายพรีซีซั่นด้วยการเล่นกับ โรม่า ที่อิสราเอลในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สู่ยุคใหม่ !! เปิดรายชื่อ 4 นักเตะ สเปอร์ส ที่ อันโตนิโอ คอนเต้ จ่อโละทิ้ง อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2565 เวลา 21:00:18 9,810 อ่าน
TOP