โจน ลาปอร์ต้า ซึ้งใจ เลวานดอฟสกี้ ปฏิเสธ 2 ทีมนี้เพื่อมา บาร์ซ่า

        โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เผยเบื้องหลังก่อนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะมาลงเอยกับ บาร์ซ่า นั้น ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ เลือกที่จะปฏิเสธค่าเหนื่อยก้อนโตจากทีมเงินหนาอย่าง เปแอสเช และ เชลซี

        สำหรับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นั้นได้แสดงจุดยืนชัดเจนว่าเขาไม่ต้องการที่จะลงเล่นบอลวันนี้กับ บาเยิร์น อีกต่อไปแล้ว ทำให้ หัวหอกวัย 33 ปี ก็ตกเป็นข่าวกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปทั้ง เปแอสเช, เชลซี และ บาร์เซโลน่า ซึ่งสุดท้ายเจ้าตัวก็เลือกจะไปลุยผลบอลสดกับ เจ้าบุญทุ่ม เป็นที่เรียบร้อย

        ล่าสุด โจน ลาปอร์ต้า ได้ออกมาเปิดใจถึงดีลของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ว่า "เรายื่นข้อเสนอครั้งแรก และปิดดีลได้ที่ 45 ล้านยูโร บวกเงื่อนไขอื่นอีก 5 ล้านยูโร ซึ่งตัวเลขนี้มันยังอยู่ในความเป็นไปได้ของเรา แถมนักเตะยังยอมรับค่าเหนื่อยที่เราพอจะให้ได้ และตอนนี้ชาวคาตาลันก็มีความสุขมาก"

        "เราต้องแข่งขันกับทีมอย่าง เปแอสเช และ เชลซี แต่นักเตะต้องการมา บาร์ซ่า นี่คือสิ่งที่ผมต้องการ อย่างที่ผมเคยพูด ผมต้องการผู้เล่นที่อยากเล่นให้ บาร์ซ่า และเราก็ควรขอบคุณเขา เพราะเขายอมรับเงินที่น้อยกว่า แถมต้องทนต่อแรงกดดันจาก บาเยิร์น ซึ่งผมนับถือเขาจริง ๆ"

ข้อมูลจาก mundodeportivo.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจน ลาปอร์ต้า ซึ้งใจ เลวานดอฟสกี้ ปฏิเสธ 2 ทีมนี้เพื่อมา บาร์ซ่า อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2565 เวลา 13:09:47 10,373 อ่าน
TOP