อยู่กับเฮียดีกว่า !! โชเซ่ มูรินโญ่ เล็งดึงอดีตลูกทีม แมนยู เสริมแกร่ง โรม่า

        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ โรม่า ตกเป็นข่าวว่า มีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ เอริค ไบญี่ ปราการหลัง แมนยู ในช่วงซัมเมอร์นี้

        สำหรับ เอริค ไบญี่ เป็นหนึ่งในสามกองหลัง แมนยู ร่วมกับ ฟิล โจนส์ และ อักเซล ตวนเซเบ้ ที่มีข่าวเรื่องการย้ายทีม หลังจากการมาถึงของแนวรับตัวใหม่อย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ

        แต่ทว่า แข้งทีมชาติไอวอรี่โคสต์ สามารถทำผลงานได้ดีจนเข้าตา เอริค เทน ฮาก ในช่วงการลุยโปรแกรมบอลพรีซีซั่นที่เอเชีย และออสเตรเลีย ทำให้เจ้าตัวมีความหวังในการต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงของ แมนยู ในฤดูกาลหน้า

        อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า มูรินโญ่ กำลังให้ความสนใจที่จะดึง ไบญี่ ไปร่วมทัพ โรม่า ขณะที่ ดาวเตะวัย 28 ปี เตรียมเข้าพูดคุยกับ เทน ฮาก เพื่อสอบถามว่าเขาจะได้รับโอกาสลงสนามมากน้อยแค่ไหน และหากแน่ใจว่าโอกาสลงเล่นให้ ปีศาจแดง มีไม่มาก เขาก็ยินดีที่จะเจรจากับ หมาป่าแห่งกรุงโรม

        ทั้งนี้ ไบญี่ เป็นผู้เล่นคนแรกที่ มูรินโญ่ ซื้อตัวเข้าสู่บ้านผลบอล แมนยู หลังจากเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีม ยูไนเต็ด เมื่อปี 2016 และกลายเป็นแนวรับคนสำคัญของ น้ามู โดยลงสนามใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลแรกไป 24 นัด แต่หลังจากนั้น อดีตนักเตะ บียาร์เรอัล ก็มักจะถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานมาโดยตลอด

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยู่กับเฮียดีกว่า !! โชเซ่ มูรินโญ่ เล็งดึงอดีตลูกทีม แมนยู เสริมแกร่ง โรม่า อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2565 เวลา 13:38:31 18,094 อ่าน
TOP