อยากให้อยู่หรือไป ? เผยความรู้สึกแฟน แมนยู หลัง โรนัลโด้ ขอย้ายทีม

        เปิดเผยความเคลื่อนไหวล่าสุดของแฟนบอล แมนยู หลังซูเปอร์สตาร์ขวัญใจอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต้องการย้ายทีม

        กลายเป็นข่าวสะเทือนแฟน แมนยู รวมถึงแฟนบอลทั่วโลกเมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แจ้งกับสโมสรว่าเขาต้องการย้ายออกจากบ้านผลบอลถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        และแม้จะมีการพูดคุยกับทางผู้บริหาร แมนยู ไปแล้ว ทว่า โรนัลโด้ ยังคงยืนกรานว่าต้องการย้ายทีมเพราะอยากลุยโปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

        ท่ามกลางสถานการณ์ที่ยังเปราะบาง แต่ดูเหมือนว่าจนถึงขณะนี้เหล่าแฟน แมนยู ส่วนใหญ่ยังคงสนับสนุน โรนัลโด้ และมีความหวังว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

        โดยแฟนบอล ปีศาจแดง พากันไปต่อคิวซื้อเสื้อที่มีชื่อ และหมายเลข 7 ของ ดาวเตะโปรตุกีส ที่ร้านค้าทางการของสโมสรอย่างล้นหลาม จนถึงขั้นมีรายงานว่า เสื้อของ ซีอาร์7 นั้นผลิตออกมาไม่ทันตามความต้องการของแฟน ๆ เลยทีเดียว

        อย่างไรก็ตาม ท่าทีของสาวก เร้ด เดวิลส์ เกี่ยวกับ โรนัลโด้ ดูเหมือนจะแตกออกเป็น 2 เสียง โดยส่วนใหญ่ก็อยากให้ แข้งวัย 37 ปีอยู่กับทีมต่อไป ขณะที่แฟนบอลอีกส่วนหนึ่งในโลกออนไลน์แสดงความเห็นไปทำนองเดียวกันว่า เมื่อนักเตะไม่มีใจสโมสรก็ควรขายออกไปซะ

        ทั้งนี้ เหลือเวลาอีกกว่าหนึ่งเดือนสำหรับหน้าต่างซื้อ-ขายนักเตะ แต่อนาคตการค้าแข้งของ โรนัลโด้ ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถามหลังการเจรจาล่าสุดล้มเหลว ซึ่งอดีตสตาร์ เรอัล มาดริด กับทางสโมสร แมนยู จะต้องหาบทสรุปร่วมกันให้ได้ภายในวันที่ 1 กันยายนนี้

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยากให้อยู่หรือไป ? เผยความรู้สึกแฟน แมนยู หลัง โรนัลโด้ ขอย้ายทีม อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2565 เวลา 13:31:35 18,494 อ่าน
TOP