เอริค เทน ฮาก เปิดใจ เพราะอะไร แมนยู ถึงแพ้คาบ้าน

        เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนยู ยอมรับว่าผิดหวังกับผลบอลสดที่ออกมาเป็นอย่างมาก แต่ก็ต้องยอมรับในความพ่ายแพ้ พร้อมเผยว่ากองกลางเสียบอลกันง่ายเกินไปทำให้เกมออกมาไม่เป็นไปตามแผน จากรายงานของ theguardian.com เมื่อ 8 สิงหาคม 2565

        แมนยู เปิดหัวโปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีกได้อย่างน่าผิดหวัง หลังเปิดบ้านโดนไบรท์ตันบุกมาลูบคมพ่ายไป 2-1 ซึ่งทางด้าน เอริค เทน ฮาก ยอมรับว่า กองกลางของเขาทำพลาดจริง ๆ ทำให้แผนการเล่นไม่ออกมาอย่างที่ตั้งใจเอาไว้

        "แน่นอนว่าเราผิดหวังกับผลการแข่งขันที่ออกมามาก ๆ เราหวังไว้ว่าจะเป็นอีกอย่างหนึ่ง แต่เมื่อมันเป็นแบบนี้เราก็ต้องยอมรับมันให้ได้ เราเองยังต้องใช้เวลาปรับจูนทีมกันอีกมากโขเลยล่ะ" นายใหญ่ดัตช์แมน เปิดใจ

        "ผมมองว่าในเกมรับของเรามันโอเคแล้วนะ แต่ว่ากองกลางของเราเสียบอลกันง่ายเกินไป นั่นทำให้หลาย ๆ อย่างไม่ออกมาตามที่คิดไว้ และสุดท้ายเราก็โดนลงโทษจากความผิดพลาดนี้"

        "ผมทราบดีว่าเราไม่ได้จะทำอะไรให้มันดีในชั่วข้ามคืนได้หรอก แต่เราต้องการเวลา แต่เราก็ไม่ได้ต้องใช้เวลามากมายขนาดนั้น เราเองก็ต้องการชัยชนะเช่นกัน"

        ทั้งนี้ เป็นอีกครั้งที่ เฟร็ด กับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ โดนโจมตีจากเหล่ากูรูฟุตบอลทั้งหลายว่าไม่ดีพอจะมาคุมแผงกลางของแมนยู เช่นเดียวกับแฟนบอลทีมปีศาจแดงทั่วโลกที่คิดแบบนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : theguardian.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอริค เทน ฮาก เปิดใจ เพราะอะไร แมนยู ถึงแพ้คาบ้าน โพสต์เมื่อ 8 สิงหาคม 2565 เวลา 11:31:12 29,383 อ่าน
TOP