โรมาโน่ รายงาน ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์เซ็นกองกลางตัวใหม่รายนี้หลัง ธิอาโก้ บาดเจ็บ

        ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูลูกหนังชื่อดังออกมาเผยว่า ตอนนี้มีโอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะเสริมทัพกองกลางรายใหม่เข้าสู่ทีม หลังจากที่ ธิอาโก้ อัลคันทาร่า ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาล

        นักข่าวชาวอิตาลี ให้สัมภาษณ์กับทาง Caught Offside ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังพยายามมองหามิดฟิลด์คนใหม่ก่อนตลาดในช่วงซัมเมอร์นี้ปิดตัวลง โดยมี มาเธอุส นูเญซ กองกลางตัวสำคัญของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่เป็นตัวเลือกที่มีศักยภาพมากที่สุด

        นูเญซ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีที่สุดของ สปอร์ติ้ง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และมีข่าวว่า เขามีโอกาสย้ายมาเล่นในบ้านผลบอล พรีเมียร์ลีก ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ โดยมี แมนซิตี้, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ที่กำลังให้ความสนใจ มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส รายนี้

        โดยเฉพาะทีม หงส์แดง หลังจากที่กองกลางตัวเก่งอย่าง ธิอาโก้ อัลคันทาร่า ได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดเปิดสนามที่เสมอกับ ฟูแล่ม ด้วยผลบอลสด 2-2 และอาจต้องพักยาวถึง 6 สัปดาห์

        และการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์คนใหม่ อาจเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับ ลิเวอร์พูล เพราะว่า เจมส์ มิลเนอร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน รวมถึง ธิอาโก้ ต่างอายุแตะ 30 ขึ้นกันหมดแล้ว

        ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยว่า "คล็อปป์ และ ลิเวอร์พูล จะพิจารณากองกลางคนใหม่เมื่อมีโอกาสในตลาด ผมเชื่อว่า มาเธอุส นูเญซ ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เป็นผู้เล่นที่น่าสนใจมากซึ่งน่าจะเหมาะกับทีมนี้ แต่ก็อยู่ที่จำนวนเงินที่สโมสรจะยื่นข้อเสนอไป"

ข้อมูลจาก liverpoolecho.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรมาโน่ รายงาน ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์เซ็นกองกลางตัวใหม่รายนี้หลัง ธิอาโก้ บาดเจ็บ โพสต์เมื่อ 9 สิงหาคม 2565 เวลา 10:36:49 18,144 อ่าน
TOP