เผยความรู้สึกของเพื่อนร่วมทีม แมนยู วันนี้คิดยังไงกับ โรนัลโด้ ?

        มีรายงานว่าผู้เล่นของ แมนยู บางส่วนเริ่มออกอาการเบื่อหน่ายกับสถานการณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เต็มที และต้องการให้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ย้ายออกไป

        สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แสดงความต้องการที่จะย้ายออกจาก แมนยู และมีส่วนร่วมกับทีม ปีศาจแดง ในช่วงพรีซีซั่นไปเพียงแค่นัดเดียว ท่ามกลางเรื่องราวดราม่าที่ตามมาอย่างไม่หยุดหย่อน

        งานนี้จึงส่งผลกระทบโดยตรงกับการจัดทีมของ เอริค เทน ฮาก ในเกมนัดเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก ที่ ปีศาจแดง แพ้คาบ้านให้กับ ไบรท์ตัน ด้วยผลบอลสด 1-2 โดยเกมดังกล่าว ซีอาร์7 ต้องเริ่มต้นด้วยการเป็นตัวสำรองเนื่องจากยังไม่ฟิตพอ ก่อนที่จะลงมาในครึ่งหลังแต่ก็ไม่สามารถช่วยกู้ทีมได้

        ล่าสุด The Sun รายงานว่า ความพ่ายแพ้ และบทบาทในฐานะตัวสำรองยิ่งตอกย้ำความรู้สึกให้ โรนัลโด้ รู้สึกหมดหวังกับ แมนยู และอารมณ์ของเขาก็เริ่มที่จะทำลายให้บรรยากาศภายในทีมย่ำแย่ลงเรื่อย ๆ

        โดยแหล่งข่าวจากบ้านผลบอลถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เปิดเผยว่าผู้เล่น แมนยู บางคนนั้นเริ่มรู้สึกเบื่อหน่าย และรำคาญท่าทีของ โรนัลโด้ ที่ไม่อยากอยู่กับทีมอีกต่อไปแล้ว ซึ่ง ซีอาร์7 แสดงให้เห็นถึงอารมณ์ และทัศนคติของเขาอย่างชัดเจนที่สนามซ้อม

        สถานการณ์ดูกำลังจะดำดิ่งลง และส่งผลกระทบโดยตรงต่อการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของ ยูไนเต็ด อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้ผู้เล่นบางคนมีความเห็นว่า บอร์ดบริหารของสโมสรควรตัดสินใจปล่อย ดาวเตะวัย 37 ปี ออกไปให้จบ ๆ เรื่อง เพื่อให้บรรยากาศที่ดีกลับมาสู่ทีม

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยความรู้สึกของเพื่อนร่วมทีม แมนยู วันนี้คิดยังไงกับ โรนัลโด้ ? โพสต์เมื่อ 10 สิงหาคม 2565 เวลา 09:31:04 23,083 อ่าน
TOP