ตำนาน ลิเวอร์พูล เชื่อต่อให้ เป๊ป มาคุม แมนยู ก็คงไม่ดีไปกว่านี้

        สตีฟ นิโคล ตำนานดาวเตะของ ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเห็นว่า ปัญหาของ แมนยู มาจากนักเตะที่คุณภาพไม่ถึง และต่อให้ได้ยอดกุนซืออย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาคุมทีม ก็คงต้องเจอสถานการณ์ที่ไม่ต่างกับ เอริค เทน ฮาก ในตอนนี้

        สำหรับ เอริค เทน ฮาก นั้นถูกคาดหวังอย่างมากกับการนายใหญ่แห่งบ้านผลบอลถิ่น โอลด์ แฟร็ฟฟอร์ด หลังจากความล้มเหลวในฤดูกาล 2021-22 ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และ ราล์ฟ รังนิก

        แต่ทว่า กุนซือชาวดัตช์ ก็โดนรับน้องใหม่ตั้งแต่นัดแรก โดยคุม แมนยู ประเดิมสนาม พรีเมียร์ลีก ได้อย่างน่าผิดหวัง หลังถูก ไบรท์ตัน บุกทะลวงคาบ้านด้วยผลบอลสด 1-2

        อย่างไรก็ตาม สตีฟ นิโคล มองว่าถ้าหาก แมนยู ยังใช้นักเตะชุดนี้อยู่ ต่อให้ได้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งของ แมนซิตี้ โยกมาคุมทีมให้ กุนซือชาวสแปนิช ก็อาจได้เจอกับชะตากรรมที่ไม่ต่างกัน "แมนยู ทีมนี้ กับนักเตะชุดนี้ รับรองได้เลยว่าต่อให้โค้ชเก่งแค่ไหน ก็ไม่รอดหรอก"

        "หากคุณมีผู้เล่นที่ไม่สามารถเล่นได้ในระดับที่สโมสรควรจะเป็น มันก็เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถ้าพวกเขายังเล่นไม่ดีพอ คุณก็ต้องเอาออกไปแล้วดึงนักเตะที่ทำหน้าที่ได้ดีเข้ามาแทน"

        "ใครก็ตามที่เป็นคนนำผู้เล่นเหล่านี้เข้ามาสู่ทีม พวกเขาไม่รู้เลยว่ากำลังทำอะไรอยู่ ต่อให้คุณเอา เอริค เทน ฮาก ไปคุม แมนซิตี้ และนำ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาคุม แมนยู พวกเขา (ยูไนเต็ด) ก็เละอยู่ดี" อดีตแข้งหงส์แดง กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน ลิเวอร์พูล เชื่อต่อให้ เป๊ป มาคุม แมนยู ก็คงไม่ดีไปกว่านี้ โพสต์เมื่อ 10 สิงหาคม 2565 เวลา 14:45:37 5,516 อ่าน
TOP