แมนยู เตรียมยกเลิกสัญญา โรนัลโด้ หลังแสดงพฤติกรรมไม่เป็นมืออาชีพ

        แมนยู ตกเป็นข่าวเตรียมพิจารณายกเลิกสัญญาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังนักเตะแสดงความไม่เป็นมืออาชีพออกมา หลังจบเกมที่บุกไปโดน เบรนท์ฟอร์ด ยำใหญ่ในนัดล่าสุด จากรายงานของ givemesport.com เมื่อ 15 สิงหาคม 2565

        หลังจบเกมที่ผลบอลสดออกมาเป็น แมนยู บุกไปพ่ายต่อ เบรนท์ฟอร์ด เละเทะถึง 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อจบเกมแล้วตามธรรมเนียม นักเตะจะต้องเดินไปขอบคุณแฟนบอลที่เดินทางมาเชียร์ ทว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับปฏิเสธที่จะทำแบบนั้น โดยเลือกที่จะมุ่งหน้าเข้าห้องแต่งตัวเพียงอย่างเดียว

        โดยในจังหวะดังกล่าว สตีฟ แม็คคลาเรน พยายามบอกให้ โรนัลโด้ เดินไปขอบคุณแฟนบอล แต่เจ้าตัวได้แต่ทำท่าทางว่าตนต้องไปด้วยเหรอ ก่อนที่จะมุ่งหน้าเข้าห้องแต่งตัว โดยไม่จับมือกับใครทั้งนั้น แม้กระทั่งเจ้านายอย่าง เอริค เทน ฮาก ซึ่งเรื่องนี้บอร์ดของทีมปีศาจแดงมองว่า CR7 ทำไม่ถูก และนี่คือการทำให้สปิริตของทีมเสื่อมเสีย จึงกำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยกเลิกสัญญากับแข้งวัย 38 ปี

        ทั้งนี้ ในช่วงก่อนที่พรีเมียร์ลีกจะเปิดการแข่งขัน กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ก็พยายามที่จะย้ายออกจากบ้านผลบอลแมนยูให้ได้ โดยให้เอเย่นต์พยายามหาทีมใหม่ให้ลงเล่น แต่ก็ไม่สำเร็จ ส่งผลให้เจ้าตัวต้องกลับมาลงเล่นตามโปรแกรมบอลของให้แมนยูต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก : givemesport.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู เตรียมยกเลิกสัญญา โรนัลโด้ หลังแสดงพฤติกรรมไม่เป็นมืออาชีพ โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2565 เวลา 09:53:26 28,178 อ่าน
TOP