เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าอย่างไรกับใบแดงของ ดาร์วิน นูนเญซ ?

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับว่าผิดหวังในจังหวะที่ ดาร์วิน นูนเญซ ไปโขกใส่คู่แข่งในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอ คริสตัล พาเลซ ด้วยผลบอลสด 1-1

        เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลัง โดยตอนนั้น ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายตามหลังอยู่ แต่ต้องมาเสียเปรียบตัวผู้เล่นจากจังหวะที่ ดาร์วิน นูนเญซ เสียเหลี่ยมให้กับ โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น จนไปโขกใส่อีกฝ่าย ผู้ตัดสินไม่ลังเลควักใบแดงให้กับ หัวหอกอุรุกวัย

        อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ที่ตัวน้อยกว่าก็บุกหนักกว่าเดิม และมาได้ประตูตีเสมอสำเร็จจากลูกยิงสุดสวยของ หลุยส์ ดิอาซ ช่วยให้ หงส์แดง มีแต้มในเกมนี้ แต่ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังต้องควานหาชัยชนะนัดแรกในบ้านผลบอล พรีเมียร์ลีก ต่อไป หลังเก็บได้เพียง 2 คะแนน จาก 2 นัด

        โดยหลังจบเกม กุนซือชาวเยอรมัน ออกมาพูดถึง ดาร์วิน นูนเญซ ว่า "ดาร์วิน รู้ดีว่าเขาทำให้เพื่อนร่วมทีมผิดหวัง ผมจะคุยกับเขา มันไม่ใช่ปฏิกิริยาที่เราอยากเห็น เขารู้ว่าเขาจะถูกยั่วยุด้วยวิธีนี้ พวกเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจะทำแบบนั้น แต่มันไม่ใช่ปฏิกิริยาที่เราต้องการ"

        "แต่เราจะใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ในช่วงที่เขาถูกแบน เราจะช่วยเพิ่มให้เขามีพละกำลังเพื่อให้เขาแข็งแรงขึ้น มันไม่ใช่การลงโทษ แต่เพื่อให้เขาแข็งแกร่งขึ้น"

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าอย่างไรกับใบแดงของ ดาร์วิน นูนเญซ ? โพสต์เมื่อ 16 สิงหาคม 2565 เวลา 10:39:51 9,561 อ่าน
TOP