สื่อเผย คาเซมิโร่ จ่อซบ แมนยู พร้อมเซ็น 4 ปี

        สื่อต่างประเทศรายงานตรงกันหมดว่า คาเซมิโร่ ใกล้มากแล้วที่จะกลายมาเป็นผู้เล่นคนใหม่ของแมนยู หลังนักเตะต้องการย้ายมาหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ดูบ้าง และเรอัล มาดริด ก็ไม่ได้ขวางการย้ายทีมแต่อย่างใด จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 19 สิงหาคม 2565

        หลังจากตกเป็นข่าวได้ไม่นาน สื่อต่างประเทศก็ประโคมข่าวกันแบบรัว ๆ ว่า คาเซมิโร่ ใกล้ที่จะย้ายไปอยู่บ้านผลบอลหลังใหม่กับแมนยูแล้ว ซึ่งการเจรจาในครั้งนี้ เรอัล มาดริด ก็ไม่ได้ขวางทางอะไร โดยให้นักเตะเป็นคนตัดสินใจเอง

        โดยเรื่องนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ยังแอบหวังว่าสุดท้ายแล้ว มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล จะเลือกอยู่รันโปรแกรมบอลกับทีมชุดขาวต่อไป ทว่าจากสื่อต่าง ๆ ที่ออกมานั้น แมนยู ได้เตรียมแผนงานของพวกเขาเอาไว้แล้ว โดยพร้อมที่จะจ่ายค่าตัวสูงถึง 59.2 ล้านปอนด์ ซึ่งจะแบ่งเป็นค่าตัวเพียว ๆ ที่ 50.7 ล้านปอนด์ บวกกับแอด-ออนส์อีก 8.5 ล้านปอนด์

        ทั้งนี้ ทีมปีศาจแดง จะเซ็นสัญญากับแข้งวัย 30 ปี ด้วยระยะเวลา 4 ปี แต่จะมีออปชั่นเพิ่มได้อีก 1 ปี พร้อมกับจัดหนักค่าเหนื่อยแบบฟูลคอร์สที่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และหาก คาเซมิโร่ ช่วยให้แมนยูกลับไปลุยเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ เขาก็จะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : skysports.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อเผย คาเซมิโร่ จ่อซบ แมนยู พร้อมเซ็น 4 ปี อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2565 เวลา 10:59:15 9,880 อ่าน
TOP