แรมส์เดล เผยเป้าหมาย อาร์เซน่อล หลังเริ่มต้นฤดูกาลด้วยการชนะ 5 นัดรวด

        อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูจอมหนึบ อาร์เซน่อล ออกมาเผยว่าภายในห้องแต่งตัวทัพนักเตะ ปืนใหญ่ ยังไม่มีใครตั้งเป้าหมายไปไกล แม้จะเริ่มต้นฤดูกาลด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม แต่ตนก็แอบฝันถึงการคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เอาไว้

        มิเกล อาร์เตต้า เพิ่งนำ อาร์เซน่อล สร้างผลงานสวยหรูหลังเปิดบ้านเฉือน แอสตัน วิลล่า ด้วยผลบอลสด 2-1 คว้าชัยชนะได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ใน 5 นัดแรกของฤดูกาล เก็บ 15 คะแนนเต็มนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก แบบหล่อ ๆ

        อารอน แรมส์เดล กล่าวว่า "ในห้องแต่งตัวเราไม่ค่อยพูดกันเรื่องเป้าหมาย ถ้อยคำที่น่าเบื่อก็คือ 'มองไปทีละเกม' แต่มันเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับพวกเราหลายคนที่จะได้เล่นในถ้วยยุโรป และโดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่านั่นอาจเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเรา ในการคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก"

        "ผมไม่เห็นว่า ทำไมเราถึงจะทำมันไม่ได้ แชมป์ก็คือแชมป์ มันคือถ้วยยุโรปเลยนะ ปีที่แล้วเราเข้าใกล้ท็อปโฟร์ และเราควรได้รางวัลสำหรับฤดูกาลนี้ แต่หนทางยังอีกยาวไกลที่จะไปถึง" นายทวารทีมชาติอังกฤษ กล่าวปิดท้าย

        สำหรับโปรแกรมบอลนัดต่อไป ถือเป็นบทพิสูจน์สำคัญของ อาร์เซน่อล เมื่อถึงเวลาแล้วที่พวกเขาต้องพบกับทีมใหญ่ด้วยกัน โดยทัพ ปืนโต เตรียมบุกไปเยือน แมนยู ในวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายนนี้

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แรมส์เดล เผยเป้าหมาย อาร์เซน่อล หลังเริ่มต้นฤดูกาลด้วยการชนะ 5 นัดรวด อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2565 เวลา 18:58:36 3,256 อ่าน
TOP