โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ชี้ชัด แข้งรายนี้ต้องติดทีมชาติอังกฤษ

        โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ตำนานจอมเจ็บทีมชาติอังกฤษ ออกมาชี้ว่า มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์ นักเตะของสปอร์ติ้ง ลิสบอน เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ และทัพสิงโตคำรามควรจะให้โอกาสเขาสำหรับเกมทีมชาติ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 14 กันยายน 2565

        หลังจากจบเกมที่ สปอร์ติ้ง เอาชนะ สเปอร์ส ไปได้ 2-0 ในโปรแกรมบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ทางด้าน โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ก็หยิบเรื่องฟอร์มการเล่นของ มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์ วัย 23 ปี มาถกว่า ในเมื่อเจ้าตัวฟอร์มเทพขนาดนี้ เหตุใดถึงไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ

        โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กล่าวว่า "เอ็ดเวิร์ดส์ เล่นได้ดีมากนะในเกมนี้ แต่เขาไม่มีโอกาสติดทีมชาติเลยเหรอ ผมงงนะว่าทำไมเขาถึงไม่ได้รับโอกาส แล้วยิ่งในเกมนี้มีผู้เล่นระดับทีมชาติเต็มไปหมด แต่ไอ้หนูนี่กลับเล่นได้ยอดเยี่ยมและโดดเด่นที่สุด เขาน่าจะต้องมีโอกาสบ้างนะ"

        "เกมนี้ผมมองแล้วว่าเขาได้รับหน้าที่เป็นกองหน้าตัวหลอก และแน่นอนว่าเขาทำมันได้ดีเลย แถมยังเล่นกลางรุกได้อีกด้วย เขาไปกับบอลได้ดีนะ ผมคิดว่าทีมชาติอังกฤษน่าจะมีพื้นที่ว่างสำหรับเขานะ สิ่งที่นักฟุตบอลต้องการมันไม่มีอะไรมากหรอกนอกจากโอกาส"

        ทั้งนี้ มาร์คัส เอ็ดเวิร์ด เคยเป็นเด็กฝึกของสเปอร์สมาก่อน ทว่าไม่ได้รับโอกาสกับทีมชุดใหญ่เลย ก่อนจะย้ายมาช่วย วิคตอเรีย กีมาไรส์ ล่าผลบอลสด เมื่อปี 2019 และสามารถโชว์ฟอร์มเล่นบอลวันนี้ได้เป็นอย่างดี ทำให้ สปอร์ติ้ง ตัดสินใจดึงเขามาร่วมทีมเมื่อตลาดหน้าหนาวช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ชี้ชัด แข้งรายนี้ต้องติดทีมชาติอังกฤษ อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2565 เวลา 10:31:23 7,477 อ่าน
TOP