ฟาน ไดจ์ค ซัดเหล่าอดีตนักเตะ ได้ทีวิจารณ์กันใหญ่ช่วง ลิเวอร์พูล ฟอร์มตก

        เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกอาการไม่พอใจที่บรรดาอดีตนักเตะพากันวิจารณ์ทัพ หงส์แดง ในช่วงที่ทีมทำผลงานได้ไม่ดี

        ลิเวอร์พูล ได้รับเสียงวิจารณ์อย่างหนักจากทั้งแฟนบอล และอดีตผู้เล่นหลายคน หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างไม่น่าประทับใจ โดยทำผลงานการลงเล่นบอลวันนี้ใน พรีเมียร์ลีก ได้ไม่ดีนักเก็บได้เพียง 9 คะแนน จาก 6 นัด แถมประเดิมเกมแรกใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการโดน นาโปลี ถล่มเละเทะ 1-4

        อย่างไรก็ตาม เกมยุโรปนัดล่าสุดทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็สามารถคว้าชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านเฉือน อาแจ็กซ์ ไปด้วยผลบอลสด 2-1 โดย โจเอล มาติป สวมบทฮีโร่โขกประตูชัยให้กับเจ้าถิ่นในช่วงท้ายเกม

        เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กล่าวว่า "การเลือกที่จะไม่ฟังเสียงจากโลกภายนอกเป็นสิ่งสำคัญที่สุด บางครั้งมันก็ตลกดีนะ เพราะมีอดีตนักฟุตบอลหลายคนที่ออกมาวิจารณ์เรา ทั้งที่พวกเขารู้ดีว่าเราต้องผ่านอะไรมาบ้าง แต่พวกเขาก็พูดหลาย ๆ อย่างเหมือนพยายามทำให้เราตกต่ำลง"

        "เรารู้ดีว่าสัปดาห์ที่แล้วผลงานของเรามันยากที่จะรับได้ มันแย่มาก แต่เราพยายามทำให้มันถูกต้อง และนี่คือการก้าวไปสู่ทิศทางที่ถูกต้อง แต่ห้ามประมาท เพราะเรามีโปรแกรมบอลให้เล่นอีกมากมาย"

        "ซึ่งตอนนี้ถือเป็นช่วงเวลาเหมาะสมที่เราจะได้พัก และโฟกัสไปที่ทีมชาติ จากนั้นเราจะกลับมาลุยกันต่อ" แนวรับทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟาน ไดจ์ค ซัดเหล่าอดีตนักเตะ ได้ทีวิจารณ์กันใหญ่ช่วง ลิเวอร์พูล ฟอร์มตก อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2565 เวลา 18:44:25 7,993 อ่าน
TOP