ไม่ใช่ปีก !! สโคลส์ ชี้ชัด แมนยู จะได้ประโยชน์สูงสุดจาก ซานโช่ ในตำแหน่งนี้

        พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนยู เชื่อว่า เจดอน ซานโช่ จะโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดกับ ปีศาจแดง เมื่อขยับเข้ามาเล่นตรงกลางคอยเชื่อมระหว่าง คริสเตียน อีริคเซ่น และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

        เจดอน ซานโช่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดไปคนละหนึ่งตุงช่วยให้ แมนยู คว้าชัยชนะนัดแรกในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้สำเร็จ หลังบุกไปอัด เชอริฟฟ์ ติราสปอล ไปด้วยผลบอลสด 2-0

        ซานโช่ กลับมามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทำไป 3 ประตูจาก 6 เกมหลังสุด โดย พอล สโคลส์ เชื่อว่าเป็นผลมาจากการที่ เอริค เทน ฮาก ให้ดาวเตะวัย 22 ปีขยับจากริมเส้นเข้ามาเล่นข้างใน

        อย่างไรก็ตาม ซานโช่ ยังไม่มีชื่อใน ทีมชาติอังกฤษ สำหรับโปรแกรมบอลอุ่นเครื่องในเดือนนี้ ซึ่งทาง ตำนานแข้งปีศาจแดง มองว่า "แกเร็ธ เซาธ์เกต เลือกผู้เล่นด้วยเหตุผลบางอย่าง อาจมาจากทีมที่เขาเคยใช้มาก่อนหน้านี้"

        "ผมคิดว่านาทีนี้ เจดอน ซานโช่ สมควรได้รับโอกาสมากกว่า แจ็ค กรีลิช ด้วยซ้ำ เขายิงประตูที่ยอดเยี่ยมในเกมกับ ลิเวอร์พูล และโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมล่าสุด เขาดูดีขึ้นเมื่อเขาขยับเข้ามาด้านใน เขาเชื่อมโยงกับตำแหน่งอื่น ๆ ได้ดี"

        "เขาไม่มีจังหวะที่น่าตื่นเต้นในการเอาชนะคู่แข่งเมื่ออยู่ริมเส้น เขาเคยทำได้ดีกับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อเขามี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ อยู่ข้างหน้า และมี อัชราฟ ฮาคิมี่ คอยประสานงานด้วย เพราะเขามีคนที่คอยเชื่อมโยงด้วยเสมอ"

        "เขาจะทำแบบนั้นได้กับ แมนยู ก็ต่อเมื่อเขาสามารถประสานงานกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ คริสเตียน อีริคเซ่น ผู้เล่นที่ฉลาดจะเชื่อมโยงกันได้เอง ตำแหน่งนี้อาจทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่ดีสำหรับ ยูไนเต็ด ได้เลย" อดีตมิดฟิลด์หัวแดงเพลิง กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ใช่ปีก !! สโคลส์ ชี้ชัด แมนยู จะได้ประโยชน์สูงสุดจาก ซานโช่ ในตำแหน่งนี้ อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2565 เวลา 18:40:43 19,844 อ่าน
TOP