แฟนผีรอเฮ แมนยู จ่อคว้า โคดี้ กัคโป คุยกับตัวนักเตะเรียบร้อยแล้ว

        ปิศาจแดง แมนยู ทีมยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก เตรียมแผนการสำหรับการเสริมความแข็งแกร่งในช่วงตลาดนักเตะหลังปีใหม่ โดยเล็งจะคว้าตัว โคดี้ กัคโป กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์มาร่วมทีม ซึ่งตอนนี้สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้วด้วย ตามรายงานจากสื่อฟุตบอลในอังกฤษ

        รายงานข่าวจาก theathletic.com ระบุว่า แมนยู ได้ทาบทามคุยกับตัวนักเตะไว้ได้เรียบร้อยหมดแล้ว เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่ได้ดำเนินการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการถึง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ต้นสังกัดของดาวเตะรายนี้

        กัคโป วัย 23 ปี ทำผลงานกับ พีเอสวี ได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่เมื่อซีซั่นก่อนและมีข่าวว่า แมนยู อยากได้ตัวมาตลอดช่วงซัมเมอร์ ส่วนในฤดูกาลนี้ก็ยังทำผลงานร้อนแรงต่อเนื่อง ยิงไปแล้ว 9 ประตู แอสซิสต์อีก 6 ครั้งจากการลงสนาม 12 นัดในทุกรายการ

        ทั้งนี้ กัคโป ก็ได้ให้สัมภาษณ์ยอมรับเช่นกันว่าเกือบจะได้ย้ายมาเล่นให้ แมนยู แล้ว โดยกล่าวว่า "เราเจรจากันมาตลอดช่วงตลาดนักเตะ จนถึงในสัปดาห์สุดท้ายผมยังคิดว่าตัวเองจะได้ย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วด้วยซ้ำ"

        "ผมได้คุยกับโค้ชทีมชาติ (หลุยส์ ฟาน กาล) ผมโทรหาถามความเห็นจากเขา สิ่งที่เขาบอกมันชัดเจนว่าผมควรจะทำตามที่ใจต้องการ แต่การย้ายทีมก่อนที่ฟุตบอลโลกจะมาถึงมันก็ไม่ใช่ความคิดที่ดีนักสำหรับนักฟุตบอล เพราะคุณต้องใช้เวลาปรับตัวซึ่งผมก็เห็นด้วยกับเขา" ดาวเตะชาวดัตช์กล่าว

        สำหรับ แมนยู เซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่เข้ามาถึง 6 รายในช่วงซัมเมอร์ได้แค่ ไทเรลล์ มาลาเซีย, คริสเตียน อีริคเซ่น, ลิซานโดร มาร์ดิเนซ, กาเซมิโร่, อันโตนี่ และ มาร์ติน ดูบราฟก้า ซึ่งหลังจากเริ่มต้นอย่างย่ำแย่ กุนซือ เอริค เทน ฮาก ก็ค่อย ๆ ปรับจูนทีมจนคว้าผลบอลที่น่าพอใจได้มากขึ้นเรื่อย ๆ

ภาพ AFP

ข้อมูลจาก theathletic.comsportsmole.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนผีรอเฮ แมนยู จ่อคว้า โคดี้ กัคโป คุยกับตัวนักเตะเรียบร้อยแล้ว โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2565 เวลา 20:04:36 21,479 อ่าน
TOP