ห้างยา จ่อตั้ง ตำนานลิเวอร์พูล เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

        ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รองบ๊วยบุนเดสลีกา เริ่มหันไปทาบทาม ซาบี อลอนโซ่ ตำนานกองกลางเท้าชั่งทองของลิเวอร์พูล เข้ามาคุมทีม หลังผลงานของกุนซือคนปัจจุบันห่วยเต็มทน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 5 ตุลาคม 2565

        หลังจากที่ เกราร์โด้ เซโออาเน่ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของเลเวอร์คูเซ่น เตรียมที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่ง หลังผลบอลสดของทีมห้างยาห่วยแตกเกินทน เพราะเปิดลีกมา 8 นัด ชนะแค่เกมเดียว รั้งรองบ๊วยของตารางคะแนน ทำให้บอร์ดบริหารเตรียมหาคนใหม่มาแทนที่ ทว่าทาง โทมัส ทูเคิ่ล ก็บอกปัดไปแล้ว

ซาบี อลอนโซ่

 

        โดยล่าสุดรายงานระบุว่า ซาบี อลอนโซ่ กลายเป็นแคนดิเดตที่กำลังมาแรงเลยในตอนนี้กับการเข้ามารับงานเผือกร้อนพาทีมห้างยากลับมารันโปรแกรมบอลอย่างที่ควรจะเป็น ซึ่งเรื่องนี้มีความเป็นไปได้ เพราะว่า อดีตกองกลางวัย 40 ปี ก็กำลังว่างงานพอดี หลังเพิ่งเสร็จภารกิจพา เรอัล โซเซียดัด เบ เลื่อนชั้นสู่ดิวิชั่น 2 สเปน ได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในรอบ 60 ปี  

        ทั้งนี้ ซาบี อลอนโซ่ เคยมาทำงานในเยอรมนีแล้วกับ บาเยิร์น มิวนิค ในฐานะนักเตะ ก่อนจะแขวนสตั๊ดกับพี่เสือไปเมื่อปี 2017 จากนั้นเจ้าตัวก็รับงานคุมทีมเยาวชนของเรอัล มาดริด ก่อนจะโยกไปพา โซเซียดัด เบ เลื่อนชั้นได้สำเร็จ และลาออกเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ห้างยา จ่อตั้ง ตำนานลิเวอร์พูล เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2565 เวลา 15:27:24 18,800 อ่าน
TOP