ลิเวอร์พูล เร่งเครื่องปิดดีล สตาร์อินเตอร์

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากำลังหาทางเจรจากับ อินเตอร์ อย่างจริงจัง เพื่อขอซื้อตัว มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางตัวเก่งของทีม มาช่วยล่าผลบอลสดในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ sportsmole.co.uk เมื่อ 6 ตุลาคม 2565

        หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ผลงานของ หงส์แดง กระท่อนกระแท่นเหลือเกิน เนื่องจากว่ามีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายด้วยกัน รวมไปถึงฟอร์มของนักเตะหลายรายก็ตกลงไปอย่างน่าใจหาย โดยเฉพาะเหล่ากองกลางผึ้งงานทั้งหลายที่ดูโรยราลงไปตามอายุที่มากขึ้น ส่งผลให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องทำงานหนักในการหามิดฟิลด์รายใหม่เข้ามาช่วยรันโปรแกรมบอล

        มาร์เซโล่ โบรโซวิช

        โดยรายงานระบุว่า ลิเวอร์พูล ถูกใจ มาร์เซโล่ โบรโซวิช มานานแล้ว และในตอนนี้ก็กลับมาให้ความสนใจอีกครั้งถึงขนาดที่ต้องการจะคุยกับอินเตอร์อย่างจริงจังเพื่อปิดดีลให้ได้ก่อนช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และไม่ต้องไปแย่งชิงกับทีมอื่น ๆ ขณะที่ความสนใจในตัว จู๊ด เบลลิงแฮม ก็ไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด แต่กลับเป็นการเพิ่มขุมกำลังอย่างจริงจังซะมากกว่า

        ทั้งนี้ มาร์เซโล่ โบรโซวิช วัย 29 ปี เพิ่งจะต่อสัญญาลงเล่นบอลวันนี้ฉบับใหม่กับทาง อินเตอร์ ไปจนถึงปี 2026 ทว่า หงส์แดง ก็ไม่ได้สนใจ หวังเพียงแต่จะเจรจากับทีมงูใหญ่ให้ได้เสียก่อนในตอนนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportsmole.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล เร่งเครื่องปิดดีล สตาร์อินเตอร์ อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2565 เวลา 11:40:37 11,157 อ่าน
TOP